+Aa-
    Zalo

    Nữ giáo viên đối mặt án tù vì hành vi khó tha thứ với nam sinh 15 tuổi trong kỳ nghỉ hè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ giáo viên xinh đẹp 23 tuổi Kendall Burk đã đánh mất cả tương lai sau nhiều lần quan hệ tình dục với một nam sinh 15 tuổi trong suốt thời gian nghỉ hè.

    Nữ giáo viên xinh đẹp 23 tuổi Kendall Burk đã đánh mất cả tương lai sau nhiều lần quan hệ tình dục với một nam sinh 15 tuổi trong suốt thời gian nghỉ hè. 

    Cô giáo Kendall Burk đến từ Kentucky (Mỹ) đã bị kết tội sau khi có hành động thiếu đứng đắn với một nam sinh 15 tuổi theo học tại ngôi trường nơi cô giảng dạy. Điều đáng nói là sự việc xảy ra khi Kendall Burk vừa tốt nghiệp và đi dạy được hơn 1 năm.

    Theo thông tin từ cảnh sát, Kendall Burk là giáo viên bộ môn sinh học tại trường Trung học Grand County. Được biết, cô đã để mắt tới một nam sinh trong lớp cô giảng dạy và bắt đầu quan hệ tình dục với em này trong suốt kỳ nghỉ hè năm 2019. 

    Cô giáo Kendall Burk bị bắt vì nhiều lần quan hệ tình dục với nam sinh 15 tuổi. Ảnh: WKRT

    Vụ việc chỉ được phát giác khi em học sinh này trở lại trường và tiết lộ cho một giáo viên bộ môn khác. Vị giáo viên này chính là người "vạch trần" hành động sai trái của cô Burk với ban giám hiệu nhà trường. Tiếp nhận thông tin, nhà trường nhanh chóng mở cuộc điều tra và triệu tập nam sinh cùng cô Kendall Burk lên gặp mặt. Sau đó, ban giám hiệu quyết định đình chỉ công tác cô Burk và bàn giao vụ việc cho cảnh sát xử lý.

    Cảnh sát địa phương cho biết cô Burk sau đó đã thừa nhận hành vi sai trái của mình. Cụ thể, nữ giáo viên khai nhận cô đã quan hệ tình dục với nam sinh 2 lần tại nhà bố mẹ đẻ ở Dry Ridge, nơi cô sinh sống và 2 lần khác trong xe ô tô. 

    Truyền thông địa phương tiết lộ nữ giáo viên đã để ý nam sinh này từ đầu và thường xuyên nhắn tin qua lại, tán tỉnh cậu bé. Tuy nhiên, nam sinh này đã nhiều lần né tránh những lời "thả thính" từ giáo viên. Thấy vậy, cô Burk lấy lý do kèm cậu học phụ đạo trong kỳ nghỉ hè để tiếp cận và có hành vi không đứng đắn với cậu.

    Theo đó, cô giáo xinh đẹp đã bị bắt và cáo buộc với 4 tội cưỡng hiếp cùng 4 tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. Nhiều người đã vô cũng bất ngờ khi vụ việc bị phát giác. Họ cho biết cô Burk vốn là một giáo viên xinh đẹp và được yêu mến tại trường, không ai có thể ngờ rằng một cô giáo vừa tốt nghiệp đại học lại có thể thực hiện hành vi sai trái như vậy. Hành vi sai phạm trên có thể khiến cô phải ngồi tù trong 40 năm. 

    Cô Burk có thể phải đối mặt với án tù lên tới 40 năm sau hành vi sai trái của mình. Ảnh: WKRT 

    Một phụ huynh đã bình luận về vụ việc này như sau: "Tôi không thể tin được một cô giáo vừa ra trường, còn cả tương lai phía trước lại chấp nhận từ bỏ tất cả chỉ để quan hệ với một nam sinh 15 tuổi".

    Trước phiên toà xét xử, cô Burk không thừa nhận tội danh cưỡng hiếp và tấn công tình dục. Cô khẳng định quan hệ giữa cô và nam sinh là hoàn toàn tự nguyện. Trong khi đó, nam sinh cho rằng mình đã bị cô giáo cưỡng ép để làm việc này. 

    Khi nghe chi tiết về vụ việc, mẹ của nam sinh 15 tuổi vô cùng ngỡ ngàng. Theo đó, người mẹ cảm thấy vô cùng hối hận vì đã không để mắt tới con trai kỹ hơn, khiến cô giáo có cơ hội xâm hại cậu bé. 

    Minh Hạnh (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-doi-mat-an-tu-vi-hanh-vi-kho-tha-thu-voi-nam-sinh-15-tuoi-trong-ky-nghi-he-a358443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan