+Aa-
    Zalo

    Nữ giáo viên gây sốt cộng đồng mạng vì trông như bản sao của Thủy thủ Mặt Trăng

    ĐS&PL Không chỉ sở hữu ngoại hình giống Thủy thủ Mặt Trăng, nữ giáo viên còn được học sinh yêu thích nhờ phong cách giảng dạy thân thiện và sôi động.

    Theo South China Morning Post, cô giáo dạy tiếng Anh giấu tên ở thành phố Côn Minh (Trung Quốc) hiện đang gây sốt cộng đồng mạng xứ Trung, được nhận xét như bản sao của Sailor Moon (Thủy thủ Mặt Trăng).

    Được biết, Thủy thủ Mặt Trăng – nhân vật manga được tạo ra vào những năm 1990, là nữ sinh giàu lòng yêu thương và đấu tranh cho công lý. Cô lãnh đạo nhóm thủy thủ Mặt Trăng với nhiệm vụ bảo vệ vũ trụ khỏi các thế lực xấu xa.

    nu giao vien gay sot cong dong mang vi trong nhu ban sao cua thuy thu mat trang1
    Nữ giáo viên được nhận xét như bản sao của Thủy thủ Mặt Trăng. Ảnh: SCMP

    Trong đoạn video của Star Video lan truyền trên mạng, nữ giáo viên này tết tóc, buộc lên cao, kèm nơ to trên đầu. Cô diện đồ kiểu đồng phục học sinh, đeo cà vạt khi giảng bài trên lớp, sau đó là tiết thể dục.

    Vào ngày Nhà giáo Trung Quốc 10/9 vừa qua, nữ giáo viên được các học sinh tổ chức chúc mừng trong lớp. Nhân dịp này, cô tạo ra bầu không khí thoải mái, dễ gần hơn với học sinh bằng cách phát một video ngắn tự làm.

    Trong đoạn video, nữ giáo viên vừa hát vừa nhảy, đồng thời tạo hình trái tim gửi tới các học sinh. “Cô giáo của tôi vừa xinh đẹp lại vừa có giọng nói ngọt ngào” là dòng chú thích xuất hiện trong video.

    nu giao vien gay sot cong dong mang vi trong nhu ban sao cua thuy thu mat trang
    Cô giáo phát video ngắn tự sản xuất nhân dịp Nhà giáo Trung Quốc 10/9. Ảnh: Baidu

    Không chỉ nổi tiếng với phong cách giống Thủy thủ Mặt Trăng, cô còn được học sinh yêu quý nhờ có phương pháp giảng dạy sinh động, thân thiện với học sinh. Phương pháp trẻ trung và sôi nổi của nữ giáo viên truyền cảm hứng cho nhiều người trên mạng xã hội Trung Quốc. Một bài đăng về cô từng thu hút 220.000 lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

    “Cách dạy của cô giáo đầy mới mẻ và nhiệt huyết, giúp việc học trở nên dễ dàng hơn”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác chia sẻ: “Nếu tôi có giáo viên tiếng Anh như vậy, tôi sẽ đạt điểm cao trong các kỳ thi”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-gay-sot-cong-dong-mang-vi-trong-nhu-ban-sao-cua-thuy-thu-mat-trang-a552716.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan