+Aa-
    Zalo

    Nữ giáo viên nhận án tù 20 năm vì "hẹn hò" với nam sinh 13 tuổi, lại được tiếp tục được dạy học trong tù

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nhận án tù vì "hẹn hò" với nam sinh 13 tuổi, một nữ giáo viên 27 tuổi đã được chọn để giảng dạy cho các tù nhân khác tại nơi cô bị giam giữ.

    Brittany Zamora 30 tuổi đến từ Arizona, Mỹ. Năm 27 tuổi, cô "cặp kè" với nam sinh 13 tuổi và có những hành vi "không đúng mực". Sau khi vụ việc bị phanh phui, Zamora đã bị kết án 20 năm tù và hiện đang tiếp tục làm giáo viên trong trại giam để phụ đạo cho các phạm nhân khác.

    nu giao vien nhan an tu 20 nam vi hen ho voi nam sinh 13 tuoi lai duoc tiep tuc duoc day hoc trong tu 02
    Brittany Zamora. Ảnh: Sina

    Trước đó, Zamora và một nam sinh lớp 6 đã nhiều lần "hẹn hò" trong xe hơi và trong lớp học. Vụ việc chỉ bị phanh phui khi bố mẹ của nam sinh này vô tình thấy được đoạn tin nhắn trong điện thoại của con trai và báo với cảnh sát.

    Zamora bị bắt vào tháng 3/2018 với tội danh "có hành vi không đúng mực" với một nam sinh chưa đủ tuổi thành niên. Zamora bị kết án 20 năm tù vào tháng 7/2019.

    "Tôi là một người tốt bụng và chân thành. Tôi đã phạm sai lầm và vô cùng hối hận. Tôi sẽ cố gắng tuân thủ mọi mọi quy định của pháp luật và sẽ không gây ra mối đe dọa cho xã hội dưới bất kỳ hình thức nào", Zamora nói trong phiên tòa xét xử năm 2019.

    nu giao vien nhan an tu 20 nam vi hen ho voi nam sinh 13 tuoi lai duoc tiep tuc duoc day hoc trong tu 03
    Zamora gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân và bày tỏ sự hối hận tại tòa. Ảnh: 163

    Cũng tại phiên tòa, sau khi xin lỗi nạn nhân và gia đình, Zamora nói với thẩm phán rằng cô dự định học một văn bằng mới trong tù để có thể bắt đầu cuộc sống mới sau khi được thả.

    Brittany sẽ ra tù ở tuổi 48 hoặc 49. Sau 5 tháng ngồi tù, cô đã quyết định ly hôn với chồng mình sau 4 năm kết hôn và nói rằng mối quan hệ của họ là "không thể cứu vãn được".

    Theo cơ sở dữ liệu của Bộ cải chính Arizona, Zamora được chỉ định làm giáo viên trong tù từ ngày 17/9 năm nay.

    Một phát ngôn viên nhà tù cho biết: "Tù nhân Zamora hỗ trợ các nhà giáo dục trong việc dạy các học sinh là phạm nhân khác trong một môi trường tập thể tại đây".

    nu giao vien nhan an tu 20 nam vi hen ho voi nam sinh 13 tuoi lai duoc tiep tuc duoc day hoc trong tu 011
    Nhà tù nơi Zamora bị giam giữ và đang làm giáo viên cho các tù nhân tại đây. Ảnh: 163

    Bộ Thương mại và Lao động Mỹ cho biết, Zamora đã tự nguyện yêu cầu công việc này và được chấp thuận sau một quá trình sàng lọc.

    Cơ quan này cho biết thêm, Zamora đáp ứng các yêu cầu cho vị trí này và cô chưa từng đối mặt với bất kỳ vấn đề kỷ luật nào trong thời gian bị giam giữ.

    Trước đó, có thông tin cho rằng Zamora đã làm công việc bốc vác và cũng từng làm phụ bếp trong tù.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-nhan-an-tu-20-nam-vi-hen-ho-voi-nam-sinh-13-tuoi-lai-duoc-tiep-tuc-duoc-day-hoc-trong-tu-a518408.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan