+Aa-
    Zalo

    Nữ giáo viên tiểu học bị kẻ biến thái dùng vật nhọn tấn công

    • DSPL
    ĐS&PL Những ngày qua, dư luận TP. Huế lại xôn xao thông tin một nữ giáo viên tiểu học bị kẻ biến thái tấn công bằng vật nhọn.

    Những ngày qua, dư luận TP. Huế lại xôn xao thông tin một nữ giáo viên tiểu học bị kẻ biến thái tấn công bằng vật nhọn gây thương tích trong lúc đi tập thể dục với người thân.

    Điều đáng nói, vụ việc nghiêm trọng này xảy ra không lâu sau khi hoàng loạt nữ sinh trường Đại học Huế bị tấn công vào “vùng kín”. Với cùng một thủ đoạn tấn công, những giả thiết hung thủ gây ra hàng loạt vụ tấn công nói trên chỉ là một. Và đáng lo hơn, kẻ “giấu mặt” đến giờ vẫn chưa bị bắt giữ.

    Gây án táo tợn

    Thời điểm cách đây hơn một tháng, đã có 7 nữ sinh ở các trường đại học trên địa bàn TP. Huế (nhiều nhất là Đại học Khoa học Huế - PV) bị một kẻ dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” gây thương tích nặng. Sau khi báo chí đưa thông tin và cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, hung thủ đã nằm yên một thời gian.

    Tuy nhiên sau khi tình hình tạm lắng thì mới đây, thêm một nữ giáo viên tiểu học bị đâm khi đang đi tập thể dục lại làm dấy lên nỗi lo ngại. Lần này, hung thủ giấu mặt đã đổi địa bàn hoạt động và nạn nhân cũng không còn là những nữ sinh viên mà chuyển sang phụ nữ đi bộ nhưng phải “đủ tiêu chuẩn”: cao ráo, trắng trẻo, xinh đẹp.

    Theo lời kể của các nạn nhân, hung thủ thường chọn nơi kín đáo ẩn nấp. Sau khi nhắm được “con mồi” thì hắn bất ngờ lao ra đâm thẳng vào mông hoặc “vùng kín” của nạn nhân rồi bỏ chạy.

    Được biết, danh tính nạn nhân là cô Nguyễn Thị Mỹ Tr. (36 tuổi, giáo viên một trường tiểu học TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Hứng trọn cú đâm vào chân trái từ phía sau, cô Tr. mất thăng bằng ngã ngửa ra phía sau. Khi chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cô lại bị kẻ lạ mặt đâm thêm lần nữa vào “vùng kín”. Rất may lần này, cô Tr. kịp thời né tránh rồi truy hô “cướp”.

    Sợ bị phát hiện, hung thủ đã bỏ chạy thục mạng về phía chợ Trường An. Cô Tr. bàng hoàng kể lại: “Lúc đó khoảng 20h tối 24/10, cô Q., giáo viên trường THPT Hai Bà Trưng (sống gần nhà) có qua rủ tôi đi tập thể dục. Trước đây, chúng tôi thường đi tập thể dục với nhau và chọn các tuyến đường gần khu chợ Trường An. Thế nhưng, nào ngờ đã vào sâu trong đường này rồi mà vẫn bị đối tượng theo dõi, tấn công rất dã man!”, cô Tr. nói.

    Nhớ lại sự việc, nạn nhân vẫn chưa nguôi nỗi ám ảnh: “Khi tiến gần tôi, đối tượng này bất thình lình ngồi xuống rồi tấn công. Cú đâm mạnh khiến tôi choáng váng, ngã quỵ xuống đất với vết thương dài hơn 10cm. Vẫn còn may là đối tượng đã đâm trúng đùi trái vì lúc đó tôi dù chưa kịp đề phòng nhưng vẫn kịp phản xạ co chân lên để tránh, nếu không vật nhọn kia đã đâm thẳng vào “vùng kín”, lúc đó thì không biết vết thương sẽ nặng đến đâu nữa!”.

    Nữ giáo viên tiểu học bị kẻ biến thái dùng vật nhọn tấn công

    Vết thương của cô Tr. sau khi bị tấn công.

    Theo lời kể của cô Tr., hung khí đối tượng sử dụng có thể là một miếng gỗ không sắc nhọn lắm. Anh Q. - một nhân chứng có mặt gần đó - cho biết: “Lúc đó, tôi đang ở trong nhà nghe tiếng cứu của chị Tr. vội chạy ra thì thấy một nam thanh niên chạy “thục mạng” vào phía chợ Trường An.

    Tôi thấy người này có vẻ còn rất trẻ, mang kính cận, dáng người cao, gầy. Vì trời cũng khá tối, tôi và mọi người không nhìn rõ mặt đối tượng nữa. Chỉ kịp nhận thấy kẻ đó mang áo khoác màu xanh dương!”. Cô giáo Q. (người đi cùng cô Tr.) cho biết, khi hai người đang tập thể dục thì cô đã phát hiện đối tượng đằng sau cứ chăm chăm đi theo. Nghĩ là người đi đường bình thường nên hai người không nghi ngờ gì, đến khi đối tượng tiến đến gần khoảng 1m, thấy đối tượng bỗng dưng ngồi xuống đất rồi đâm vào cô Tr. thì cô phát hoảng bỏ chạy kêu cứu.

    Hung thủ chỉ nhắm một loại đối tượng?

    Sau khi được người dân đưa về nhà, cô Tr. được rửa vết thương. Tuy nhiên đến nay, vết thương vẫn còn bầm tím, lan rộng ở đùi gần sát “vùng kín”. Một tuần sau vụ tấn công, cô giáo Tr. vẫn chưa hết sợ hãi. Cô Tr. cho biết: Kẻ lạ mặt tấn công vào “vùng kín” rất manh động, táo tợn, sẵn sàng ra tay với bất kì phụ nữ nào. Được biết, cô Tr. cao 1m 67, ngoại hình ưa nhìn, da trắng, hôm đi tập thể dục cô mặc quần ngắn. Đây là đặc điểm của các nạn nhân thường bị đối tượng nhắm đến.

    Từ khi cô giáo Tr. bị tấn công, một số người thậm chí không dám đi tập thể dục ban đêm ở các tuyến đường vì lo ngại sẽ xảy ra sự việc tương tự, đặc biệt là với phụ nữ. Bà N., một người dân chứng kiến sự việc, kể: “Vụ tấn công quá dễ sợ, bây giờ nghe ai đến chuyện này vẫn còn run cầm cập.

    Cả mấy ngày nay không dám đi thể dục trên tuyến đường này. Hung thủ chắc chắn là một kẻ bệnh hoạn, gây ra nhiều vụ kinh hoàng, đâm vào “vùng kín” của chị em làm chúng tôi rất bất bình. Chúng tôi đã nghe nhiều về việc này nhưng cho đến nay vẫn xảy ra tiếp. Hôm xảy ra vụ việc, cả khu phố náo loạn theo, cả chợ này dù ban đêm vẫn còn người bán nên mọi người rất lo lắng!”, bà tỏ ra quan ngại.

    Theo nhiều người dân quan tâm đến vụ việc, rất có thể kẻ đâm vào “vùng kín” của cô Tr. chính là kẻ bệnh hoạn đã dùng vật nhọn đâm vào vùng kín của nhiều nữ sinh viên ở trong khuôn viên các trường ĐH Sư phạm, ĐH Khoa học, Ký túc xá Đội Cung (TP Huế) thời gian vừa qua, với các nạn nhân chủ yếu là người có ngoại hình ưa nhìn.

    Trước đó, nhiều nữ sinh viên trường ĐH Khoa học Huế, sinh viên ký túc xá Đội Cung (ĐHSP Huế) cũng đã bị kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào những vùng nhạy cảm, gây lo sợ. Hiện, cơ quan CA TP Huế vẫn đang ráo riết truy tìm hung thủ. Thượng tá Nguyễn Ngọc Công, Trưởng Công an phường Trường An, thành phố Huế nói, sau khi sự việc xảy ra, đích thân thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an thành phố Huế đã có mặt, chỉ đạo lực lượng trinh sát hình sự cùng công an phường truy bắt, nhưng đối tượng đã kịp thời tẩu thoát. “Qua xác định ban đầu, chưa thể biết có một hay nhiều thanh niên gây ra việc này.

    Hung thủ được nhận dạng là thanh niên, khoảng 23 đến 25 tuổi, cao khoảng 1m60, tóc đinh!”, Thượng tá Nguyễn Ngọc Công, Trưởng công an phường Trường An, thành phố Huế nói. Trao đổi với PV, thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an thành phố Huế cho biết hiện tại cơ quan điều tra công an thành phố Huế đã lập chuyên án, quyết bắt bằng được kẻ gây ra những hành động này để giữ ANTT tại địa bàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-tieu-hoc-bi-ke-bien-thai-dung-vat-nhon-tan-cong-a69294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan