Nữ giáo viên tố hiệu phó dùng clip "nóng" tống tình


Thứ 4, 23/08/2017 | 09:27


Cùng sự kiện

Một phó hiệu trưởng trường tiểu học ở Đắk Lắk bị tố có quan hệ bất chính với cấp dưới và dùng clip "nóng" để tống tình.

Một phó hiệu trưởng trường tiểu học ở Đắk Lắk bị tố có quan hệ bất chính với cấp dưới và dùng clip "nóng" để tống tình.

Chiều 23/8, trao đổi với PV báo Dân Trí, ông Nguyễn Như Bút- Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) cho biết, sau khi nhận đơn tố cáo ông Hoàng Hữu H- Phó Hiệu trưởng trường tiểu học K.Đ (xã Cuôr Knia) có quan hệ bất chính với cấp dưới, dùng sim rác để tung hình ảnh, clip có nội dung phản cảm nhằm đe dọa, huyện đã cho Thanh tra huyện vào cuộc xác minh.

Cũng theo ông Bút, hiện huyện đã chuyển đơn sang cơ quan điều tra để làm rõ, nếu phát hiện yếu tố cấu thành tội phạm thì sẽ xử lý theo quy định pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet đưa tin, ông Nguyễn Văn A. có đơn tố cáo ông H. có quan hệ tình cảm bất chính và dùng hình ảnh “nóng” để uy hiếp và còn đánh cả vợ ông là bà V.T.T.T (nguyên giáo viên hợp đồng tại trường Tiểu học K.Đ - nơi ông H. làm phó hiệu trưởng).

Bà T. cho biết, vào khoảng tháng 3/2013, bà được nhận vào dạy hợp đồng tại Trưởng tiểu học K.Đ. Sau khoảng 2 tháng làm việc, bà T. có quan hệ tình cảm với ông H. và cả 2 nhiều lần đi chơi riêng với nhau. Trong một lần vào nhà nghỉ, ông H. đề nghị sử dụng điện thoại quay clip cảnh 2 người đang ân ái và bà T. đồng ý.

Bà T. (ngồi quay lưng) trình bày sự việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trong thời gian quen nhau, ông Huy đã lập email, Facebook riêng cho bà T. và hứa hẹn xin cho bà này vào biên chế.

Sau một thời gian, mối quan hệ giữa bà T. và ông H. bị phát hiện. Bà T. đã chủ động chia tay, nhưng ông H. không đồng ý.

Bà T. sau đó nhận được tin nhắn quấy rồi, dọa gửi "clip nóng" cho chồng và lợi nhắn không cho vào biên chế từ số máy lạ.

Vào dịp nghỉ hè năm 2015, một tài khoản Facebook giả mang tên bà T. đã gửi "ảnh nóng" của bà trong nhà nghỉ cho một số người. Đến tháng 2/2016, một địa chỉ email đã gửi những hình ảnh nhạy cảm và đoạn clip "nóng" của bà T. cho người thân ông A.

Theo bà T., mỗi lần bà từ chối đi chơi hay né tránh thì đều bị ông H. chặn đường đánh đập. Cụ thể, tháng 3/2016, khi bà T. đang nằm nghỉ tại phòng bảo vệ của trường thì ông H. vào xô xát, lấy đi điện thoại di động của bà. Sự việc đã được Công an xã Cuôr Knia lập biên bản.

Trong biên bản, bà T. yêu cầu ông H. xin lỗi bà trước hội đồng nhà trường và ghi biên bản cam kết không tái phạm việc nhắn tin, gọi điện quấy phá gia đình người khác. Về phía mình, ông H. nhận sai và hứa sẽ sắp xếp một ngày họp hội đồng để xin lỗi bà T.

Theo bà T., ông H. sau đó đã đến gặp vợ chồng bà tại một quán cà phê và viết giấy cam kết không tái phạm việc nhắn tin, khủng bố bà và gia đình. Trong giấy cam kết ký tên Hoàng Hữu H.,  người này thừa nhận đã quay video quan hệ tình cảm, dùng video để uy hiếp, đe dọa bà T. phải quan hệ với mình; đã lập Facebook giả để gửi clip cho vài người. Trong cam kết, người tên H. hứa sẽ trả lại video, hình ảnh còn lại, không phát tán ra ngoài, không dùng sim điện thoại lạ để quấy rối gia đình bà T.

Sau đó, Chi bộ Trường tiểu học K.Đ đã có quyết định kỷ luật Đảng bằng hình thức khiển trách với ông H. vì đã vi phạm đạo đức nhà giáo, vi phạm đạo đức lối sống người Đảng viên. Riêng bà T. bị buộc thôi việc, cắt hợp đồng với Trường tiểu học K.Đ.

Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 16/8/2017, UBND huyện Buôn Đôn đã ký văn bản không bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo (nếu có) đối với ông H. vì đang trong thời gian thi hành kỷ luật Đảng. Sau khi có kết luận của cơ quan công an, UBND huyện sẽ xem xét kỷ luật về mặt nhà nước đối với ông H.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-to-hieu-pho-dung-clip-nong-tong-tinh-a199830.html