+Aa-
    Zalo

    Nữ giáo viên trong vụ tin nhắn gây xôn xao: Là người hòa nhã, được phụ huynh tín nhiệm

    (ĐS&PL) - Hiệu trưởng trường mầm non nơi nữ giáo viên nghi vấn quan hệ bất chính ở Thái Bình cho biết, nữ giáo viên được đánh giá là người hoà nhã, phụ huynh tín nhiệm.

    Liên quan đến vụ nữ giáo viên nghi vấn quan hệ bất chính ở Thái Bình, ngày 21/8, trả lời trên VTC News, bà Nguyễn Thị Huyền, Hiệu trưởng trường Mầm non Thanh Nê (thị trấn Kiến Xương, huyện Kiến Xương, Thái Bình) cho biết, cô T.T.L. đã có đơn xin nghỉ một vài ngày để giải quyết việc gia đình sau đoạn tin nhắn giữa cô L. và một người đàn ông lan truyền trên mạng xã hội.

    Ngoài ra, ban giám hiệu nhà trường cũng đã làm việc với cô L. và yêu cầu làm bản tường trình.

    "Chúng tôi cũng có báo cáo gửi các cấp quản lý từ địa phương đến ngành của mình. Thời gian này, cô L. đang xin nghỉ. Trong tuần tới, chúng tôi sẽ yêu cầu kiểm điểm trước hội đồng nhà trường khi cô L. đi làm trở lại", Hiệu trưởng Trường Mầm non Thanh Nê nói.

    nu giao vien nghi van quan he bat chinh o thai binh la nguoi hoa nha duoc phu huynh tin nhiem dpsl 1
    Trường Mầm non Thanh Nê, nơi cô T.T.L dạy học. Ảnh: VTC News

    Cũng theo vị hiệu trưởng, cô T.T.L. là viên chức, dạy lớp 5 tuổi tại Trường Mầm non Thanh Nê. Trong năm học 2021 - 2022, cô hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt lao động tiên tiến. Ở trường, cô L. được đánh giá là người hoà nhã, phụ huynh tín nhiệm. Không ít phụ huynh ngỡ ngàng khi những đoạn tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội.

    Thông tin về sự việc trước đó, Người Lao Động cho hay, ngày 18/8, trên mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều hình ảnh chụp lại màn hình Zalo đoạn "chat" giữa một người được cho là nữ giáo viên Trương Thị L. với một người đàn ông đã có gia đình, thể hiện dấu hiệu mối quan hệ tình cảm bất chính.

    Ngay sau đó, nội dung đoạn "chat" này đã khiến cư dân mạng dậy sóng bởi người được cho là nữ giáo viên chủ động gửi hình ảnh nhạy cảm và gợi ý những món ăn như: Lòng xào dưa; thịt chó…

    Thông tin này nhanh chóng nhận được hàng chục ngàn lượt người quan tâm, chia sẻ với tốc độ "chóng mặt" kèm theo những bình luận trái chiều.

    Hầu hết các bình luận đều cho rằng nếu đúng là có việc quan hệ "ngoài luồng" thì nữ giáo viên mầm non đã vi phạm đạo đức nghề nghiệp của nhà giáo. Cùng với đó, nhiều người tỏ ra e ngại nếu giáo viên này vẫn tiếp tục công tác trong môi trường giáo dục, trực tiếp dạy dỗ uốn nắn các cháu nhỏ còn như "tờ giấy trắng"…

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-trong-vu-tin-nhan-gay-xon-xao-la-nguoi-hoa-nha-duoc-phu-huynh-tin-nhiem-a548507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan