Nữ giáo viên xinh đẹp bị bắt vì quan hệ với nam sinh 14 tuổi, kiên quyết phủ nhận mọi cáo buộc trước toà


Thứ 5, 11/02/2021 | 07:22


Cùng sự kiện

Nữ giáo viên người Úc Monica Elizabeth Young đã nhiều lần xâm hại nam sinh 14 tuổi trong xe hơi và thậm chí còn gửi ảnh nhạy cảm cho cậu bé khiến nhiều người "sốc" nặng.

Nữ giáo viên người Úc Monica Elizabeth Young đã nhiều lần xâm hại nam sinh 14 tuổi trong xe hơi và thậm chí còn gửi ảnh nhạy cảm cho cậu bé khiến nhiều người "sốc" nặng.

Mới đây, cô giáo 23 tuổi người Úc Monica Elizabeth Young đã bị cáo buộc nhiều tội danh xâm hại tình dục trẻ vị thành niên. Theo đó, cô đã nhiều lần có hành động quá trớn với nam sinh 14 tuổi trong xe hơi của mình và thậm chí còn gửi ảnh nhạy cảm cho cậu bé thông qua ứng dụng Snapchat. 

Khi quan hệ bất chính với nam sinh bị phanh phui, cô giáo Monica Elizabeth Young chuẩn bị kết hôn với bạn trai. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, trước toà án tại thành phố Sydney, cô giáo trẻ tuổi đã phủ nhận toàn bộ lời buộc tội trên. Được biết, cô giáo 23 tuổi đã bị bắt giữ tại nhà riêng ở Greenacre hôm 10/7 năm ngoái sau khi bị cáo buộc về hành vi ấu dâm trong thời gian từ ngày 24/6 đến 3/7. Sau khi bắt giữ cô, cảnh sát đã thu giữ một chiếc xe và các thiết bị điện tử khi khám xét nhà của cô.

Theo những tài liệu mà lực lượng chức năng thu giữ được, cô Monica từng dụ dỗ một nam sinh 14 tuổi quan hệ tình dục nhiều lần trong ngày. Cụ thể, cô đã lái xe chở em học sinh này đến một bãi đỗ xe vắng người và thực hiện hành vi thiếu đứng đắn của mình. 

Không những thế, khi trở về nhà cô Monica còn bị cáo buộc đã gửi nhiều tin nhắn "quyến rũ" học sinh của mình. Theo đó, cô đã gửi hình ảnh bộ phận nhạy cảm của mình cho nam sinh và yêu cầu cậu bé đáp lại. 

Trong một tin nhắn trên Snapchat, cô giáo 23 tuổi đã gửi ảnh mình đang nằm trên giường cho học sinh của mình kèm dòng chú thích: "Cô đang đợi em". Để che dấu hành vi của mình, cô đã sử dụng tên giả trên Snapchat và dùng ảnh đại diện là một cậu bé để tránh bị nghi ngờ. Tuy nhiên, mẹ của em học sinh trên đã phát hiện những hình ảnh kèm nội dung tin nhắn nhạy cảm nên đã báo cảnh sát sau đó. 

Sau khi vụ việc trên bị phanh phui, cô giáo này đã bị sa thải ngay lập tức. Ngoài ra, vị hôn phu của cô khi ấy cũng "biến mất" và không có động thái gì, thậm chí trong phiên toà xét xử của Monica, anh ta cũng không có mặt. 

Hiện nay, gia đình Monica đã đóng tiền bảo lãnh cho cô được tại ngoại. Tuy nhiên điều kiện tại ngoại của cô được điều chỉnh tại phiên tòa diễn ra hôm 8/2 với yêu cầu cô phải tuân theo lệnh giới nghiêm từ 8h tối đến 8h sáng ngày hôm sau và chỉ ra ngoài khi gặp gia đình.

Minh Hạnh (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-xinh-dep-bi-bat-vi-quan-he-voi-nam-sinh-14-tuoi-kien-quyet-phu-nhan-moi-cao-buoc-truoc-toa-a355755.html