+Aa-
    Zalo

    Nữ giúp việc nhổ nước bọt vào miệng bé trai ở Hải Phòng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh Bùi Thái Dương, bố của cháu bé bị nhổ nước bọt vào miệng cho biết, ban đầu nữ giúp việc nằng nặc chối cãi.

    Anh Bùi Thái Dương, bố của cháu bé bị nhổ nước bọt vào miệng cho biết, ban đầu nữ giúp việc nằng nặc chối cãi, nhưng khi thấy đoạn clip, bà Huống lại nói mình chỉ “dạy bé trai phun mưa”.

    Trước đó, chị Nguyễn Thu Huyền (ở tại Cát Bi, Hải Phòng) có thuê bà giúp việc tên Huống (quê ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng) để chăm sóc con trai gần 6 tháng qua trung tâm giới thiệu việc làm. Theo quảng cáo của trung tâm thì bà Huống thật thà, có kinh nghiệm lâu năm.

    Chiều 30/10, khi xem trực tiếp camera từ cơ quan, chị Huyền phát hiện giúp việc có hành động nhổ nước bọt vào mặt con trai. Thậm chí hành động này lặp lại 2 lần khiến nhiều người cảm thấy bức xúc. 

    “Khi tôi hỏi, bà ấy nói không làm như thế và sẵn sàng nghỉ để đi làm chỗ khác. Trước khi dọn đồ, bà Huống còn đòi gia đình tiền công trong suốt vài ngày giúp việc vừa qua”, chị Huyền chia sẻ.

    Hình ảnh nữ giúp việc nhổ bọt vào mặt bé trai được camera an ninh ghi lại. Ảnh cắt từ clip. 

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, anh Bùi Thái Dương (quận Hải An, Hải Phòng, bố cháu bé) cho biết, ban đầu nữ giúp việc nằng nặc chối cãi, nhưng khi thấy đoạn clip, bà Huống lại nói mình chỉ “dạy bé trai phun mưa”.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị Huyền có liên hệ lại trung tâm giới thiệu việc làm với mong muốn làm rõ sự việc cũng như trách nhiệm của người giúp việc. Tuy nhiên, Trung tâm cho biết không có giấy tờ tùy thân của người này mà chỉ biết địa chỉ quê quán.

    Một ngày sau khi xảy ra sự việc (31/10), bà Huống gọi điện xin lỗi gia đình nhưng phía chị Huyền không chấp nhận mà sẽ về Vĩnh Bảo, Hải Phòng để gặp trực tiếp, làm rõ mọi chuyện.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giup-viec-nho-nuoc-bot-vao-mieng-be-trai-o-hai-phong-noi-gi-a250166.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan