+Aa-
    Zalo

    Nữ gymer Long Biên có vòng 3 “đốt mắt” cánh mày râu: “Gym là hơi thở cuộc sống”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Nhiều biến cố ập tới cùng lúc nhưng tôi âm thầm chịu đựng. Tập gym không chỉ giúp tôi duy trì thể hình đẹp mà còn để tạm quên đi bộn bề cuộc sống", nữ gymer chia sẻ.

    “Nhiều biến cố ập tới cùng lúc nhưng tôi âm thầm chịu đựng, ngại chia sẻ với mọi người. Tập gym không chỉ giúp tôi duy trì thể hình đẹp mà còn để tạm quên đi bộn bề cuộc sống”, nữ gymer 9x chia sẻ.

    Quế Anh là nữ gymer có số lượng người theo theo dõi trên mạng xã hội cao. (Ảnh: NVCC)

    Hành trình lột xác từ “cò hương” tới hotgirl có vòng 3 bốc lửa

    Facebooker Que Anh tên thật là Nguyễn Thị Quế Anh (SN 1995), cô được giới trẻ Hà Nội yêu mến bởi sở hữu body nóng bóng, gợi cảm. Quế Anh hiện đang sinh sống tại quận Long Biên và làm việc trong khối vận hành của Vinhomes.

    Những bài viết đăng tải trên mạng xã hội của cô chia sẻ về phương pháp tập gym, chế độ eatclean tăng cơ đốt mỡ, lịch tập luyện và gợi ý cách phối đồ “chất như nước cất”. Vì vậy, chẳng ngạc nhiên khi cô nàng nhận về hàng ngàn follow (lượt theo dõi) trên trang cá nhân.

    Quế Anh sở hữu một thân hình nóng bỏng, "đốt mắt" người đối diện.

    Nữ gymer thường xuyên chia sẻ những món ăn tự chế biến hỗ trợ giảm mỡ tăng cơ.

    Năm 22 tuổi, sau khi tốt nghiệp đại học, cô gái 9x có thân hình “ngấn mỡ” khi nặng 56kg nhưng chỉ cao vỏn vẹn 1m57. Quế Anh luôn bị mọi người xung quanh chê cười bởi vẻ ngoài “đậm đà”.

    Phía sau một thân hình bỏng mắt như hiện tại là hành trình tập luyện gian khổ với chế độ ăn kiêng ngặt nghèo. Nhiều lúc, Quế Anh bật khóc nghĩ tới việc bỏ cuộc. Nhưng càng gắn bó, cô càng thấy say mê và quyết tâm hơn bởi “gym là hơi thở cuộc sống”.

    Ngoài tập gym, cô nàng còn yêu thích bộ môn chạy bộ.

    Nữ gymer chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật: “Tôi có hai người chị họ, chúng tôi thường đi du lịch và mua sắm cùng nhau. Hai người chị đó lại đẹp xuất sắc nên tôi luôn tự ti, mặc cảm khi đứng cạnh. Thời gian đầu, tôi giảm xuống còn 43kg và quyết định tới phòng tập để giữ ổn định số cân đó”.

    Trước khi sở hữu thân hình tuyệt đẹp, Quế Anh từng gặp nhiều vấn đề về số cân.

    Thân hình “cò hương” chưa chắc đã là đẹp. Một cuộc đấu tranh tâm lý diễn ra giữa chuyện tăng cân hay giữ nguyên số cân cũ. Và tôi quyết định tập luyện để giảm mỡ tăng cơ, sớm sở hữu body gợi cảm”, Quế Anh cho biết.

    Trước đây, Quế Anh từng là stylist thời trang và là phiên dịch viên tiếng Hàn cho một công ty lớn. Sau này, để ổn định hơn, cô về làm văn phòng. Công việc bận rộn khiến cô phải cân đối thời gian hợp lý mới duy trì tập luyện được.

    Vào cuối tuần, Quế Anh thường đạp xe quanh hồ Tây ngắm cảnh.

    Mỗi tuần, Quế Anh tập gym 3 buổi với các bài tác động mạnh đến: Xô, tay, đùi, bụng, chân. Ngoài ra, Quế Anh còn tham gia chạy bộ 2 buổi vào mùa đông và đi bơi vào mùa hè. Cuối tuần, có nhiều thời gian rảnh, nữ 9x cùng bạn bè chạy đường dài hoặc chèo thuyền. Quế Anh từng tham gia nhiều giải lớn như: Giải chạy Tây Hồ, giải chạy Hạ Long…Luôn luôn đặt mục tiêu lớn hơn để chinh phục, đó là quan điểm của Quế Anh trong việc tập luyện cũng như trong công việc và cuộc sống.

    Bên cạnh tập gym thì vẽ tranh, học phật pháp, đọc sách và nấu ăn là sở thích của nữ gymer xinh đẹp, nóng bỏng.

    “Hạnh phúc là hành trình chứ không phải đích đến”

    Ngắm nhìn những bức hình sang chảnh với một tinh thần sảng khoái trên mạng, ít ai biết rằng Quế Anh từng có thời gian rơi vào khủng hoảng. “Nhiều biến cố ập tới cùng lúc nhưng tôi âm thầm chịu đựng, ngại chia sẻ với mọi người. Tập gym không chỉ giúp tôi duy trì thể hình đẹp mà còn để tạm quên đi bộn bề cuộc sống”, nữ gymer 9x chia sẻ.

    Góc nghiêng thần thánh của nữ gymer xinh đẹp.

    Việc tập luyện thể dục thể thao giúp cô nàng tạm quên đi bộn bề cuộc sống thường ngày.

    Trong một lần tình cờ đi khám bệnh với bạn thân, Quế Anh phát hiện mình mắc bệnh cần sự can thiệp sớm của bác sĩ. Giấu gia đình vì sợ mọi người lo lắng, Quế Anh âm thầm đi phẫu thuật điều trị. Sau này, khi biết chuyện, mẹ không cho cô đi tập nữa vì sợ bệnh tái phát. Nhưng cô nàng đã thuyết phục được mẹ, chỉ ra lợi ích tuyệt vời mà việc gym đem lại. Nhờ gym, sức khỏe của Quế Anh ổn định hơn trước.

    Việc tập Squat nhiều giúp cô nàng có vòng 3 nở nang, tự tin diện váy bó sát.

    Nữ 9x có khuôn mặt khả ái cũng từng thất bại trong chuyện tình cảm. Quế Anh chia sẻ rằng đặt nhiều kỳ vọng với bạn trai. Do quá tham vọng nên dẫn tới chuyện chia tay. Mất một thời gian dài, cô nàng mới cân bằng được cảm xúc.

    Là một người nhiều tham vọng nên tôi luôn đặt ra mục tiêu lớn. Khi không đạt được, tôi trở nên bực dọc, hụt hẫng và hoang mang. Tôi áp điều đó cả trong tình yêu lẫn công việc nên cuộc sống trước đây khá ngộp thở. Sau này, tôi nhận ra rằng hạnh phúc là hành trình chứ không phải đích đến. Sống giản đơn, bằng lòng với những gì đang có sẽ tránh được sân si, hận thù, luôn an yên trước bão táp cuộc đời”, cô nàng trải lòng.

    Nữ gymer xinh đẹp và tài năng cũng cho biết mong muốn thời gian tới sẽ tìm được bạn trai phù hợp về sở thích, tính cách và quan điểm sống. Bên cạnh đó, cô sẽ tích cực chia sẻ nhiều bài viết hơn về phương pháp luyện tập, chế độ dinh dưỡng khoa học tới mọi người.

    Ứng Hà Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-gymer-long-bien-co-vong-3-dot-mat-canh-may-rau-gym-la-hoi-tho-cuoc-song-a358192.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan