+Aa-
    Zalo

    Nữ hành khách bất ngờ sinh con trên chuyến tàu Thống Nhất Bắc Nam

    (ĐS&PL) - Sáng 6/9, một hành khách nữ chuyển dạ, sinh con trên chuyến tàu từ TP.HCM đi Đà Nẵng. Nhân viên đường sắt đã hỗ trợ hành khách sinh con an toàn.

    Theo báo Giao Thông, Trưởng tàu Đặng Quốc Thông cho biết, tàu SE22 xuất phát ga Sài Gòn ngày 5/9. Khi đang chạy khu gian Trà Kiệu - Nông Sơn (tỉnh Quảng Nam) vào sáng nay (6/9), trưởng tàu nhận được tin báo của tiếp viên phụ trách toa xe số 7 có nữ hành khách có dấu hiệu chuyển dạ, sắp sinh con.

    sinhcontrentause22 1693963166453
    Em bé được mẹ sinh ra trên tàu sáng ngày 6/9. Ảnh: Báo Công An Nhân Dân

    Hành khách này là chị Cao Thị Mỹ Duyên có vé giường số 1, toa 7, đi từ Quảng Ngãi đến Đà Nẵng.

    Trưởng tàu Thông và chị Trần Thị Nhung (vệ sinh viên trên tàu) đã đến toa 7 để nắm bắt tình hình. Sau đó, tổ tàu phát thanh trên hệ thống loa nhờ hành khách có chuyên môn về y tế đến hỗ trợ hành khách.

    Đến khoảng 6h, khi tàu chạy ga Lệ Trạch (Hòa Vang, TP.Đà Nẵng), chị Duyên đã sinh một bé gái an toàn, khỏe mạnh trong niềm vui của cả hành khách và nhân viên trên tàu.

    Khi tàu đến ga Đà Nẵng, tổ tàu đã bàn giao mẹ con sản phụ cùng hành lý tư trang cho bộ phận khách vận của ga và gọi xe cấp cứu đón hai mẹ con hành khách Duyên đi bệnh viện để được tiếp tục chăm sóc về y tế.

    XEM THÊM: Đà Nẵng công bố hơn 100 lô đất được đấu giá

    Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên các nhân viên trên các đoàn tàu Thống Nhất đã kịp thời đỡ đẻ và giúp sản phụ đi tàu sinh con an toàn, theo báo Công An Nhân Dân.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hanh-khach-bat-ngo-sinh-con-tren-chuyen-tau-thong-nhat-bac-nam-a589807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan