+Aa-
    Zalo

    Nữ hành khách mặc váy ngắn và sự thật đằng sau hành động "đáng sợ" của nam tiếp viên

    (ĐS&PL) - Hành vi "đáng ngờ" của nam tiếp viên trên máy bay khiến cho nhiều hành khách nữ vô cùng bất an và hoang mang.

    Theo những gì The Sun đăng tải, sự việc được cho là xảy ra trên chuyến bay thuộc hãng hàng không Aeromexico. Cụ thể, video quay lại cảnh một hành khách nữ mặc váy trắng đang kéo vali đứng chờ trước cửa máy bay để tiến vào trong. 

    Chuyện không có gì bất thường cho đến khi camera ghi lại cảnh tượng một nam tiếp viên ngồi bên dưới đang trượt chiếc điện thoại của mình theo nữ hành khách với camera hướng lên trên phía trên. Hành động này được nam tiếp viên tinh vi che giấu bằng cách giả vờ tập trung kiểm tra ngăn kéo đựng đồ đặt trước lối vào.

    nu hanh khach mac vay ngan va su that dang sau hanh dong dang so cua nam tiep vien dspl
    Hành vi của nam tiếp viên được một hành khách ghi lại. Nguồn: The Sun

    Chủ nhân video cho biết, do hành động của nam tiếp viên khá "thuần thục" nên nhiều khả năng nữ hành khách này không phải là người đầu tiên bị nam tiếp viên quay lén và đây không phải lần đầu chuyện này xảy ra trên chuyến bay.

    Sau khi cảnh tượng kinh khủng này được ghi lại, đoạn video đã được đăng tải lên các trang mạng xã hội với chú thích"Chuyện xảy ra ở #Aeromexico, phụ nữ phải được bảo vệ khỏi những hành vi quấy rối tình dục".

    Hiện tại, Hãng hàng không Aeromexico đã đưa ra một tuyên bố cho biết họ sẽ thành lập một đội điều tra hành vi không đúng chuẩn mực của nam tiếp viên.

    Quấy rối tình dục từ lâu đã là một vấn nạn xảy ra ở nhiều nơi trên thế giới. Mới đây, hãng tin ET Today thông tin, một phụ nữ sinh sống tại thành phố Los Angeles (Mỹ) đã suýt bị tấn công tình dục khi đi trên đường vào ban ngày.

    Theo video ghi lại, vào thời điểm đó, nạn nhân tên Rebecca đang đi bộ một mình trên phố thì xuất hiện nghi phạm bám đuôi đằng sau. Sau khi tiến đến lại gần cô gái từ phía sau, kẻ này đã ngay lập tức đẩy cô ngã xuống đường và có hành vi tấn công tình dục cô.

    May mắn thay người đàn ông ngồi trên băng ghế ở vỉa hè đã ngay lập tức đứng lên can thiệp và khiến kẻ lạ mặt phải quay người bỏ chạy.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hanh-khach-mac-vay-ngan-va-su-that-dang-sau-hanh-dong-dang-so-cua-nam-tiep-vien-a597812.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan