Nữ hành khách ngồi lên băng chuyền hành lý ở sân bay là ai?


Thứ 7, 23/07/2022 | 19:01


Cùng sự kiện

Nữ hành khách ngồi lên băng chuyền hành lý ở sân bay tên là H.T.T.K, ngồi ghế 5D, đi trên chuyến bay QH1044.

Theo báo Giao Thông, cơ quan chức năng đã xác minh được nữ hành khách “gây bão” mạng xã hội vì thản nhiên ngồi lên băng chuyền hành lý tại sân bay trong ngày hôm qua (22/7).

Tin trong nước - Nữ hành khách ngồi lên băng chuyền hành lý ở sân bay là ai?
Nữ hành khách ngồi lên băng chuyền hành lý ở sân bay tên là H.T.T.K, ngồi ghế 5D, đi trên chuyến bay QH1044. Ảnh: Báo Giao thông

“Sự việc xảy ra hôm 20/7. Hành khách được xác định tên H.T.T.K ngồi ghế 5D, đi chuyến bay QH1044 của Bamboo Airways từ Côn Đảo về TP.HCM. Theo camera an ninh sân bay ghi lại, nữ hành khách đã cố tình trèo lên băng chuyền hành lý tại sân bay”, nguồn tin cho hay.

Được biết, trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một nữ TikToker đã thản nhiên tạo dáng trên băng chuyền hành lý, chưa rõ tại sân bay nào. Nữ Tiktoker này đăng tải lên TikTok kèm dòng trạng thái: "Bất kệ đời, lạc trôi".

Theo báo An ninh Thủ đô, lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam khẳng định hành vi của nữ hành khách là rất phản cảm. Cục Hàng không Việt Nam cho biết, hiện đang giao các bên xác minh cụ thể, trường hợp đủ căn cứ, có thể khép vào tội cố tình gây rối tại cảng hàng không sân bay và có thể xem xét cấm vận chuyển bằng đường hàng không.

Trước động thái này của Cục Hàng không Việt Nanm, nhiều người tỏ ý kiến đồng tình đề nghị cấm bay ngay hành khách thiếu ý thức này. Thậm chí, nhiều hành khách cho rằng, nên cấm bay vĩnh viễn đối với những trường hợp cố tình vi phạm.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hanh-khach-ngoi-len-bang-chuyen-hanh-ly-o-san-bay-la-ai-a545545.html