+Aa-
    Zalo

    Nữ HLV hiếp dâm VĐV nữ và những vụ xâm hại cùng giới tính

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Việc HLV bị phát hiện hiếp dâm, dụ dỗ học trò đồng giới "quan hệ" thể xác khiến làng thể thao thực sự rúng động.
    (ĐSPL) – Một nam HLV cưỡng hiếp nữ học trò, hay nam cầu thủ xâm hại tình dục nữ đồng nghiệp vẫn thường xảy ra xưa nay. Tuy nhiên việc HLV bị phát hiện hiếp dâm, dụ dỗ học trò đồng giới "quan hệ" thể xác khiến làng thể thao thực sự rúng động.
    1. Nam HLV boxing hiếp dâm học trò cùng giới tính
    Anthony Serrano, HLV boxing của đội Santa Ana, quận Orange County, bang California Mỹ từng bị bắt và phải nhận án tù 2 năm vì cáo buộc có hành vi lạm dụng tình và cưỡng hiếp cậu học trò 14 tuổi của mình trong thời gian nắm đội. Serrano cũng thường xuyên mua tặng John Doe những món quà như quần áo, giày dép, vòng cổ…
     Chân dung HLV Anthony Serrano.
    Đặc biệt từ tháng 6 năm 2011 đến tháng 3 năm 2012 HLV Serrano nhiều lần quấy rối rồi cưỡng hiếp John Doe tại trụ sở của câu lạc bộ Santa Ana và tại các khách sạn khi cùng học trò thi đấu trong quận Orange County. Đầu tháng 9 năm 2012, mẹ ruột của Doe đã nộp đơn kiện HLV Serrano lên tòa liên bang sau khi phát hiện những tấm hình ghi lại cảnh ông này cưỡng hiếp con trai mình. vị HLV 45 tuổi người Mỹ này đã bị tòa án Orange County tuyên phạt 2 năm tù về tội lạm dụng tình dục và cưỡng hiếp học trò.
    2. Nữ HLV dụ dỗ và quan hệ với nữ học trò
    Năm 2013, CLB bóng rổ Riverton (Mỹ) đã sa thải nữ HLV Courtney Louise Jarrell vì lạm dụng tình dục một nữ học trò tuổi teen của mình. Theo cáo buộc, Courtney Jarrell đã lợi dụng chức vụ, nhiều lần dụ dỗ và quan hệ tình dục với một nữ sinh (17 tuổi) tại nhà riêng của mình ở Salt Lake County.
     LV Courtney Louise Jarrell.
    Hành vi của Courtney Jarrell bị phanh phui khi phụ huynh của nữ sinh kia gửi đơn khiếu nại lên nhà trường. Courtney Jarrell lập tức bị sa thải, đồng thời bị cảnh sát bắt giam một ngày sau đó.
    3. Nam HLV dụ dỗ cậu học trò "làm bậy"
    Zbigniew B nguyên là huấn luyện viên trưởng của học viện bóng đá AGAPE Bialoleka có trụ sở tại thủ đô Warszawa, Ba Lan đã bị cảnh sát bắt quả tang khi đang ép buộc cậu học trò-cầu thủ 15 tuổi quan hệ tình dục trong một quán cafe.
    Trong quá trình dẫn dắt đội bóng, Zbigniew B thường xuyên tiếp cận đồng thời dùng những lời đường mật để thuyết phục, dụ giỗ cầu thủ nhí thực hiện hành vi đồi bại với mình. HLV bệnh hoạn này cũng từng 5 lần 7 lượt gã gẫm cậu học trò mới lớn của mình chụp ảnh khỏa thân rồi gửi qua điện thoại của anh ta.
    4. Trọng tài gửi tin nhắn sex cho cầu thủ
    Emir Aleckovic là một trong những trọng tài bóng đá nổi tiếng nhất Bosnia & Herzegovina hiện tại và từng tham gia điều khiển nhiều trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu. Tại giải bóng đá U19 châu Âu năm 2013 đang diễn ra ở Lithuania (từ 20/7-1/8), ông Aleckovic được giao nhiệm vụ cầm còi.
     Trọng tài Emir Aleckovic. 
    Tuy nhiên ngay trước ngày khai mạc ông này đã bị Liên đoàn bóng đá châu Âu đình chỉ làm nhiệm vụ tại giải đấu nói trên.Lý do là một cầu thủ trong đội U19 Bosnia & Herzegovina tố cáo ông Aleckovic gửi tin nhắn có nội dung khiêu dâm cho mình. Sau sự cố kể trên, uy tín của trọng tài Aleckovic đã đã giảm sút nghiêm trọng.
    5. Nam HLV bóng rổ hiếp dâm 80 bé trai
    Năm 2013, HLV bóng rổ người Hy Lạp đã bị kết án 401 năm tù giam vì lạm dụng tình dục đối với 80 bé trai tuổi teen là học trò của mình. Cụ thể, trong thời gian làm HLV tại đội bóng rổ Rethymnon, đảo Crete, Nikos Saragakis đã lợi dụng quyền hạn để ép các nam học trò tham gia vào những cuộc truy hoan tình dục. Được biết Saragakis đã thực hiện hành vi đồi bại với chính học trò của mình suốt 10 năm mà không hề bị phát hiện.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hlv-hiep-dam-vdv-nu-va-nhung-vu-xam-hai-cung-gioi-tinh-a29862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan