Nữ hoàng banh nỉ Ivanovic thổ lộ mẫu đàn ông lý tưởng


Thứ 4, 02/04/2014 | 07:35


(ĐSPL) – Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây nữ tay vợt xinh đẹp người Serbia chia sẻ rằng cô chỉ muốn kết hôn với một người đàn ông đồng hương.

(ĐSPL) – Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây nữ tay vợt xinh đẹp người Serbia chia sẻ rằng cô chỉ muốn kết hôn với một người đàn ông đồng hương.
Nói đến Ana Ivanovic là nói đến tay vợt tài sắc vẹn toàn của làng banh nỉ. Mặc dù sở hữu sắc vóc trời phú và là niềm mơ ước của không ít chàng trai nhưng chân dài 26 tuổi lại rất lận đận đường tình duyên. Từng cặp kè với hàng loạt ngôi sao và đại gia đình đám trong làng thể thao xong tất cả đều kết thúc chóng vánh.
 - Nữ hoàng banh nỉ Ivanovic thổ lộ mẫu đàn ông lý tưởng
Ana Ivanovic vẫn đang cô đơn
Từ đồng nghiệp Fernando Verdasco, tay golf Adam Scott đến doanh nhân Mark Stillitano rồi mới nhất là cuộc tình kéo dài vỏn vẹn 1 tháng với cầu thủ bóng rổ Ivan Paunic. Với chiến tích lẫy lừng trong việc “đếm xác” người tình, Ana Ivanovic khiến người hâm mộ mỏi mắt chờ đám cưới khi vẫn đang ở trạng thái cô đơn. Dẫu vậy, mới đây Ivanovic đã chia sẻ về chuyện yêu và kết hộn của bản thân. Theo đó cưu vô địch Pháp mở rộng 2008 quả quyết sẽ không trao thân gửi phận cho người đàn ông khác quốc gia với mình.
Tôi là một người Serbia, và tôi thích kết hôn với một người nào đó đến từ Serbia. Không hề dễ dàng để có được sự hiểu biết về những người thuộc nền văn hóa khác nhau. Tuy nhiên việc tìm kiếm người chồng là điều mà tôi không hề lên kế hoạch”.
Ana Ivanovic cũng nói về tiêu chuẩn chọn bạn trai trăm năm của mình.“Tôi thích những người đàn ông đầy tham vọng, chú ý tới phụ nữ và có một cảm giác hài hước” miss Serbia thổ lộ.
Minh Minh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-banh-ni-ivanovic-tho-lo-mau-dan-ong-ly-tuong-a12792.html