+Aa-
    Zalo

    "Nữ hoàng eSport" đầu tiên của Trung Quốc ở tuổi 31 vẫn kiếm tiền "khủng", nhan sắc đầy mê đắm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Nữ hoàng eSport" đầu tiên của Trung Quốc Hàn Ý Oánh sở hữu 14 triệu fan trên trang cá nhân, dù đã ngoài 30 vẫn có sức hút không thể phủ nhận.

    "Nữ hoàng eSport" đầu tiên của Trung Quốc Hàn Ý Oánh sở hữu 14 triệu fan trên trang cá nhân, dù đã ngoài 30 vẫn có sức hút không thể phủ nhận.

    Nữ tuyển thủ eSports Hàn Ý Oánh (biệt danh Miss) là cái tên cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt với những người đam mê trò chơi trực tuyến. Người đẹp này sinh năm 1989 tại thành phố Nội Giang, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc).

    Người đẹp họ Hàn được cư dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh "Nữ hoàng eSports" hay "Cô gái vàng của eSports Trung Quốc" bởi những thành thích cô đạt được. 

    Khi còn theo học đại học Hải Nam, Hàn Ý Oánh đã bắt đầu tiếp xúc với các chiến thuật thời gian thực, trong đó có Warcraft 3. Năm 2008, cô giành được chức vô địch nữ Warcraft 3 tại WCG2008 Quảng Châu.

    Vào năm 2012, cô trở thành tuyển thủ eSports StarCraft 2 và sau đó giành chức vô địch ZOWIE DIVINA China StarCraft 2 Queen. Hàn Ý Oánh được coi là nữ tuyển thủ eSport đầu tiên của Trung Quốc và những thành tích cô giành được không hề thua kém gì đấng nam nhi, khiến người đẹp có được sự yêu mến, ngưỡng mộ từ nhiều cư dân mạng.

    Bên cạnh tài năng xuất chúng, Hàn Ý Oánh còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút và vẻ trẻ trung "hack tuổi". Dù đã qua tuổi 30, "nữ hoàng eSport" vẫn là người tình trong mộng của nhiều chàng trai trẻ, đặc biệt là các game thủ.

    Thành tích học tập của Hàn Ý Oánh cũng rất đáng nể. Điểm số thời THCS, THPT của Hàn Ý Oánh đều nằm trong top 3 ở lớp.

    Sau khi giành được thành tích trong các cuộc thi game online, Hàn Ý Oánh ký những hợp đồng livestream độc quyền cùng các nền tảng streaming với giá khổng lồ lên đến 42 tỷ đồng/ năm.

    Cùng với đó là vô số lời mời gọi quảng cáo với giá khổng lồ từ nhiều nhãn hàng lớn. Thu nhập hiện tại của cô ước tính không dưới 50 tỷ đồng/ năm.

    Hiện Hàn Ý Oánh sở hữu trang Weibo cá nhân lên đến hơn 14 triệu người theo dõi. Dù đã được biết đến nhiều năm nhưng Hàn Ý Oánh vẫn luôn có rất nhiều người hâm mộ. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-esport-dau-tien-cua-trung-quoc-o-tuoi-31-van-kiem-tien-khung-nhan-sac-day-me-dam-a339745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan