+Aa-
    Zalo

    "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khoe bụng bầu 9 tháng và tiết lộ "bí mật" sắp tới

    • DSPL
    ĐS&PL "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vừa công khai hình ảnh bụng bầu lớn và tiết lộ đây là thời điểm đặc biệt thiêng liêng....

    "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vừa công khai hình ảnh bụng bầu lớn và tiết lộ đây là thời điểm đặc biệt thiêng liêng.

    Theo đó, sáng ngày 1/11, Hồ Ngọc Hà đã đăng hình ảnh bụng bầu lớn trên trang Facebook cá nhân của mình, cùng dòng trạng thái: "Thời điểm đặc biệt để nói về điều đặc biệt thiêng liêng một cách đầy trân trọng. Gần 9 tháng ròng rã thực hiện, những điều chưa bao giờ kể, những bí mật chưa được bật mí, những câu chuyện cảm xúc phía sau. Coming soon".

    Hồ Ngọc Hà khoe bụng bầu tròn trĩnh khiến ai thấy cũng vào chúc mừng

    Hình ảnh này nhanh chóng gây được sự chú ý, quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều khán giả yêu mến cô đã gửi lời chúc mừng đến ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Nhiều fan còn bày tỏ hào hứng vì sắp được nhìn thấy cặp song sinh của "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ.

    Chia sẻ với báo chí, phía ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết, Hà Hồ chọn thời điểm ngày đầu tiên của tháng 11 để công bố, vì đây là thời điểm vô cùng ý nghĩa với gia đình khi cả Hà và Kim Lý cùng sinh tháng 11, cả 2 cũng sẽ chào đón thiên thần nhỏ của mình trong những ngày sắp đến.

    Phía Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô cũng thực hiện phim tài liệu, chia sẻ về cuộc sống cá nhân suốt 9 tháng mang bầu

    "Nhân dịp này, Hà Hồ cũng thực hiện phim tư liệu hiếm hoi, lần đầu tiên chia sẻ về cuộc sống cá nhân suốt gần 9 tháng qua, kể từ khi bắt đầu đón nhận tin vui", phía ca sĩ Hà Hồ tiết lộ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-giai-tri-ho-ngoc-ha-khoe-bung-bau-9-thang-va-tiet-lo-bi-mat-sap-toi-a344602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan