+Aa-
    Zalo

    "Nữ hoàng gợi cảm" của Kpop cuối cùng đã chính thức trở lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thời gian vắng bóng, biểu tượng gợi cảm của xứ Hàn Lee Hyori đã chính thức tái xuất showbiz.

    Sau thời gian vắng bóng, biểu tượng gợi cảm của xứ Hàn Lee Hyori đã chính thức tái xuất showbiz.

    Lần đầu ra mắt trong vai trò trưởng nhóm nhạc nữ thế hệ đầu tiên Fin.K.L, Lee Hyori đã gây chú ý bởi cá tính mạnh mẽ và có phần nam tính của mình.

    Trái ngược với cá tính phóng khoáng, thoải mái của Lee Hyori trong đời thường, trên sân khấu và trong những sản phẩm ca nhạc cô lại là một biểu tượng của sự quyến rũ. Với những đường cong nóng bỏng, cơ thể khỏe mạnh không một chút mỡ thừa cùng khí chất "đại tỷ" với sức hấp dẫn toát ra từ cả ánh mắt, cử chỉ, Lee Hyori nhanh chóng trở thành huyền thoại sống của Kpop.


    Dù đã sau gần 20 năm, đôi mắt cười nổi tiếng cùng nét quyến rũ độc đáo của Lee Hyori chưa bao giờ phai mờ trong lòng người hâm mộ.

    Trên thực tế, những shoot hình mới nhất của Lee Hyori được tiết lộ cho thấy cô dường như không hề già đi sau ngần ấy năm. Ngay cả khi đã gần 40 tuổi và trải qua một khoảng thời gian dài kể từ khi ra mắt, Lee Hyori vẫn sở hữu nét quyến rũ từ trong xương tủy và những đường cong đã từng khiến cô trở thành "huyền thoại".

    Lee Hyori vẫn cực kỳ gợi cảm trong những hình ảnh mới nhất.

    Sau 2 năm "ở ẩn", hiện tại các fan đang hết sức mong ngóng sự trở lại của Lee Hyori.

    Vào năm 2013, Lee Hyori bất ngờ làm đám cưới với nhạc sĩ Lee Sangsoon và dần dần rút khỏi những hoạt động giải trí, sau đó cô chuyển đến sống ở đảo Jeju và chia sẻ với người hâm mộ một cuộc sống đơn giản, điền viên, không hề có bóng dáng của một người nổi tiếng.

    Tuy vậy, mới đây Lee Hyori đã ký hợp đồng độc quyền với Kiwi Media Group và chuẩn bị cho album mới của mình trong thời gian tới.

    Trước đó, việc Lee Hyori đồng ý góp giọng trong album của đàn chị Uhm Jung Hwa vào cuối năm 2016 đã khiến các fan mừng rỡ mong chờ. Thêm vào đó, "nữ hoàng sexy" cũng tương tác trở lại với người hâm mộ thông qua tài khoản Instagram.

    Được biết, với lần trở lại này, Lee Hyori sẽ tái hợp với Kim Hyung Seok – người đã làm nên thành công cho cô với hit đình đám "10 minutes".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-goi-cam-cua-kpop-cuoi-cung-da-chinh-thuc-tro-lai-a183499.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan