+Aa-
    Zalo

    “Nữ hoàng lông lá” châu Phi khoe nhận hơn 100 lời cầu hôn mỗi ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù có thân hình đầy lông nhưng Okafor rất tự tin vào bản thân và cô nói rằng mỗi ngày mình nhận không dưới 100 lời cầu hôn.

    (ĐSPL) - Mặc dù có thân hình đầy lông nhưng Okafor rất tự tin vào bản thân và cô nói rằng mỗi ngày mình nhận không dưới 100 lời cầu hôn.

    [mecloud]UW0YgUw52Q[/mecloud]

    Tại châu Phi, tín ngưỡng truyền thống là bất di bất dịch. Một số bộ lạc ở Nigeria quan niệm một người phụ nữ với mái tóc quá dài cũng là cấm kỵ. Tuy nhiên điều này dường như không áp dụng với Queen Okafor, một người gốc Nnobi ở bang Anambra.

    Nữ hoàng lông lá Okafor.

    Những người thoạt nhìn có thể cảm nhận như cơ thể Okafor có sự lẫn lộn về giới tính bởi vì trên khắp người cô từ ngực, mặt và các bộ phận khác đầy lông lá. Hình dáng đặc biệt này làm cô nổi bật ở bất kỳ nơi công cộng nào mà cô đến.

    Cô đã tốt nghiệp ngành Khoa học Sức khỏe và Môi trường nhưng với một số người hâm mộ, họ thường gọi cô là “nữ hoàng” hoặc người phụ nữ nhiều lông nhất Nigeria. Tuy nhiên cô gái không mấy ngạc nhiên và cũng tự nhận mình là “Nữ hoàng lông lá” của Nigeria.

    Trong một cuộc phỏng vấn với báo Punch mới đây, Okafor cho biết cô đã nhận không ít hơn 100 lời cầu hôn mỗi ngày, tùy thuộc vào nơi cô đến. Okafor nói: “Tôi nhận được không ít hơn 100 người cầu hôn và người hâm mộ hàng ngày tùy thuộc vào các dịp khác nhau. Người đã kết hôn và người còn độc thân, con trai, con gái, đồng tính nữ và đông tính nam đều bị tôi hấp dẫn. Nhưng tôi không thể chấp nhận những người tiếp cận tôi bởi vì họ rất gian dối. Một số người đàn ông nói với tôi rằng họ chưa kết hôn, trong khi họ đã kết hôn và có con ở nhà.

    Tôi chưa kết hôn nhưng tôi có ý định sẽ kết hôn vào một ngày nào đó bởi vì đó là mong ước của mỗi người phụ nữ nhưng chắc chắn đó không phải là một người đàn ông đã từng lập gia đình. Nếu Đức Chúa Trời đáp ứng lời cầu nguyện của tôi, tôi sẽ được hạnh phúc để kết hôn với một doanh nhân yêu tôi và không bạo lực với tôi”.

    Một số người cho rằng ý kiến của cô xuất phát từ hậu quả của một mối quan hệ trước đó. Tuy nhiên Okafor nói: “Không có người đàn ông đã từng gây thất vọng hay làm tôi sụp đổ. Tôi đã yêu một chàng trai ngay sau khi học xong trung học. Anh ta rất hay đánh tôi vì anh ta tính khí thất thường và tôi đã nhanh chóng hủy bỏ mối quan hệ đó”.

    Okafor nói rằng những sợi lông trên cơ thể cô là do di truyền: “Đó là ảnh hưởng gia đình, đặc biệt là từ cha tôi. Vì vậy, nếu tôi kết hôn, tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy bất kỳ, nếu không phải là tất cả các đứa trẻ của tôi, có lông khắp người”.

    Mặc dù Okafor mình đầy lông lá nhưng cô hiện là một người mẫu và đã đóng nhiều quảng cáo. Cô cũng chia sẻ rằng mình không có ý định đi thẩm mỹ viện để tẩy lông lá trên người. 

    Nam Hải(Theo Punchng)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-long-la-chau-phi-khoe-nhan-hon-100-loi-cau-hon-moi-ngay-a100022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.