Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chi hàng trăm triệu mua quà cho bố mẹ, bạn bè


Thứ 6, 24/06/2022 | 14:22


Cùng sự kiện

Ít ai biết rằng, người mẫu Ngọc Trinh là một người vô cùng hào phóng. Chân dài Trà Vinh không ngân ngại chi hàng trăm triệu để mua quà tặng bố mẹ, đồng nghiệp, bạn bè.

Không chỉ nổi tiếng là “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh còn được biết đến là “yêu nữ hàng hiệu” của showbiz Việt. Mỗi lần tung clip đập hộp, chân dài Trà Vinh lại khiến dân tình choáng nặng trước mức giá hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng được chi để mua túi xách, đồng hồ, váy áo…

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn có sự hào phóng khó ai “vượt mặt”. Cụ thể, Ngọc Trinh không ngần ngại cho bạn bè vay tiền, mua hàng hiệu tặng người thân và đồng nghiệp.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã cho đến gần 100 triệu để tặng một chiếc túi hiệu cho Minh Hằng trong ngày đầu tiên cả 2 cùng bấm máy phim ''Chị Chị Em Em 2''. Đây cũng là ngày Minh Hằng đón sinh nhật lần thứ 35.

Theo dõi Ngọc Trinh đủ lâu, mọi người sẽ biết đây không phải lần đầu tiên mỹ nhân 8x chi bộn tiền để mua quà cho đồng nghiệp, bạn bè. 

Giải trí - Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chi hàng trăm triệu mua quà cho bố mẹ, bạn bè
Ngọc Trinh mạnh tay chi gần trăm triệu để để tặng quà sinh nhật cho Minh Hằng.
Giải trí - Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chi hàng trăm triệu mua quà cho bố mẹ, bạn bè (Hình 2).
Ngọc Trinh tặng Hương Giang Idol túi hiệu 22 triệu đồng. 
Giải trí - Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chi hàng trăm triệu mua quà cho bố mẹ, bạn bè (Hình 3).
Ngọc Trinh tặng túi hơn 100 triệu cho người quản lý.
Giải trí - Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chi hàng trăm triệu mua quà cho bố mẹ, bạn bè (Hình 4).
Chân dài gốc Trà Vinh góp 100 triệu đồng để mua ván lướt sóng tặng Chi Pu nhân dịp sinh nhật hồi tháng 6/2020. Ảnh: FBNV
Giải trí - Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chi hàng trăm triệu mua quà cho bố mẹ, bạn bè (Hình 5).
Diệu Nhi được Ngọc Trinh tặng túi hàng hiệu.
Giải trí - Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chi hàng trăm triệu mua quà cho bố mẹ, bạn bè (Hình 6).
Ngọc Trinh còn hào phóng với người giúp việc tên Thúy Kiều. Cô tặng điện thoại, hàng hiệu đến trả lương "khủng" cho giúp việc.

Ở độ tuổi 30, sự thành công, giàu có của Ngọc Trinh là điều khiến bất cứ ai cũng phải ghen tỵ. Nhiều người hẳn đã từng trầm trồ khi chứng kiến Ngọc Trinh sống trong căn biệt thự 50 tỷ đồng, liên tục sắm xế sang hay luôn xuất hiện với những món đồ, túi, giày, đồng hồ hiệu. Mỹ nhân Trà Vinh cũng được nhận xét là người sống tình cảm, yêu thương gia đình.

Từ năm 2012, Ngọc Trinh đã cho thấy mình là một người lo lắng chu toàn cho gia đình. Thời điểm này, người đẹp đã chi tiền xây một ngôi nhà khang trang cho mẹ kế, trước đó còn từng bỏ tiền xây một ngôi nhà chung cho gia đình, mua xe máy ngoại giá 245 triệu đồng cho bố.

Trong khi đó tại căn biệt thự triệu đô của mình, Ngọc Trinh cũng dành riêng một 1 phòng trang bị đầy đủ tiện nghi cho bố mẹ, thường xuyên đón họ lên thành phố.

Giải trí - Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chi hàng trăm triệu mua quà cho bố mẹ, bạn bè (Hình 7).
Ngọc Trinh cũng là một người sống hướng về gia đình. 

Khoảng thời gian năm 2015, Ngọc Trinh đã chu cấp cho cha mẹ 10 triệu đồng mỗi tháng, có hỗ trợ thêm tiền trong những tháng đi khám bệnh.

Thời gian qua, người đẹp cũng khiến dân tình trầm trồ liên tục khi tặng quà cực giá trị cho bố mẹ. Dịp Tết năm 2021, Ngọc Trinh sắm những món đồ biếu thượng hạng, đắt đỏ nhất dành cho phụ huynh. Thậm chí, tổng hóa đơn quà tặng lên đến gần 400 triệu đồng cũng không hề khiến cô phải lăn tăn.

Giải trí - Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chi hàng trăm triệu mua quà cho bố mẹ, bạn bè (Hình 8).
Giải trí - Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chi hàng trăm triệu mua quà cho bố mẹ, bạn bè (Hình 9).
Ngọc Trinh rất yêu thương cha, thương mẹ kế như mẹ ruột.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-chi-hang-tram-trieu-mua-qua-cho-bo-me-ban-be-a542064.html