+Aa-
    Zalo

    "Nữ hoàng quyến rũ" HyunA thu hút mọi ánh nhìn khi mua sắm ở Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL "Nữ hoàng quyến rũ" HyunA vô cùng xinh đẹp và thu hút dù mặc quần áo giản dị khi đi mua sắm tại một trung tâm thương mại.
    "Nữ hoàng quyến rũ" HyunA vô cùng xinh đẹp và thu hút  dù mặc quần áo giản dị khi đi mua sắm tại một trung tâm thương mại.

    Hình ảnh HuynA mua sắm tại 1 TTTM ở TP. Hồ Chí Minh do fan chụp.


    Ngày 10/1, "nữ hoàng quyến rũ" HyunA đã lên đường sang Việt Nam. Cô sẽ biểu diễn trong một đêm nhạc Việt - Hàn quy mô lớn. Đi cùng cô còn có bạn trai Dawn.

    Khác với nhiều cặp đôi của Kpop luôn phải dè chừng và giấu diếm chuyện tình cảm, Hyuna và Dawn được biết đến là cặp đôi "ngông cuồng" khi bất chấp dư luận mà thoải mái thể hiện tình cảm công khai. Qua thời gian, netizen cũng dần quen với cách thể hiện tình yêu của hai người và phần nào ủng hộ cặp đôi chị - em đáng yêu này.

    Vì thế sau khi có mặt tại TP.HCM, các fan đã phải "dậy sóng" trước những hình ảnh mới nhất của Hyuna và Dawn đang đi mua sắm tại một trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM). Tuy chỉ là ảnh người hâm mộ chụp không rõ nét từ khoảng cách xa nhưng người xem vẫn có thể thấy rõ ràng hình ảnh tình tứ của cặp đôi.

    Cựu thành viên 4Minute được khen xinh đẹp, thu hút dù mặc quần áo giản dị. Gần đây, HyunA đã đổi phong cách trang điểm. Từ bỏ kiểu đánh son đậm và đeo kính sát tròng màu nổi, cô thường xuất hiện với lớp nền căng bóng, son màu nude hồng và để tóc xõa tự nhiên.

    HyunA thừa nhận hẹn hò với Dawn - đàn em kém 2 tuổi - hồi tháng 8/2018. Nữ ca sĩ thông báo cô đã hẹn hò với cựu thành viên nhóm Pentagon khoảng 2 năm.

    Hoa Vũ (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-quyen-ru-hyuna-thu-hut-moi-anh-nhin-khi-mua-sam-o-viet-nam-a307936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan