+Aa-
    Zalo

    Nữ hoàng thể dục dụng cụ được TP Hải Phòng cấp 90 m2 đất

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Với những đóng góp to lớn cho thể thao Việt Nam, nữ vận động viên tài năng Phan Thị Hà Thanh đã được lãnh đạo thành phố cấp cho lô đất khá rộng gần sân bay.
    (ĐSPL) - Với những đóng góp to lớn cho thể thao Việt Nam, nữ vận động viên tài năng Phan Thị Hà Thanh đã được lãnh đạo thành phố cấp cho lô đất khá rộng gần sân bay Hải Phòng đồng thời được biên chế vào Trung tâm đào tạo VĐV.
    Làm quen với môn thể dục dụng cụ từ khi mới lên 6 tuổi, tài năng của Hà Thanh cũng được phát lộ từ rất sớm. Đến nay ngôi sao 23 tuổi này đã giành được 4 huy chương vàng SEA Games, một huy chương vàng châu Á, hai huy chương vàng châu Á và hai huy chương vàng thế giới.
     Hà Thanh nhận tin vui lớn từ lãnh đạo Hải Phòng.
    Với những thành tích đáng nể từng đạt được, Hà Thanh hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng của Liên đoàn TDDC thế giới sau VĐV người Uzbekistan, Oksana Chusovitina. Sau khi lỡ hẹn với SEA Games 27 trên đất Myanmar khi TDDC không nằm trong danh sách thi đấu, tài năng sinh năm 1991 đặt mục tiêu lọt vào top 3 tại Asiad 17 diễn ra Incheon, Hàn Quốc vào tháng 9 tới. Trước đó cô sẽ tham dự giải đấu Challenge tại Australia để kiểm tra phong độ.
    Mới đây, Hà Thanh đã nhận được niềm vui lớn khi được vào biên chế tại Trung tâm đào tạo VĐV TP Hải Phòng. Không chỉ vậy, lãnh đạo thành phố Cảng còn cấp lô đất 90m2 cho Hà Thanh nằm kế sân bay. Đây là sự chuẩn bị quan trọng của nữ vận động viên này cho cuộc sống lâu dài và sau khi giải nghệ.
    "Những trăn trở bấy lâu của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi thực sự cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố danh cho mình. Điều đó giúp tôi an tâm, nỗ lực hơn nữa trong thi đấu để mang về thành tích cao cho thể thao nước nhà", Hà Thanh chia sẻ sau khi nhận cú đúp tin vui.
    Hùng Sơn
    Xem thêm video trận hòa thứ 2 của U19 trên đất Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-the-duc-dung-cu-duoc-tp-hai-phong-cap-90-m2-dat-a25693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan