+Aa-
    Zalo

    Nụ hôn ngọt như "mía lùi" và cuộc sống thành đạt, viên mãn của cặp CEO-NTK trong tập 4 "Người ấy là ai"

    • DSPL
    ĐS&PL CEO Huy Phan - người không những thừa nhận mình thuộc giới tính thứ 3 mà còn giới thiệu cả bạn trai là NTK Quách Thái Công trên sân khấu của "Người ấy là ai" mùa 3.

    CEO Huy Phan - người không những thừa nhận mình thuộc giới tính thứ 3 mà còn giới thiệu cả bạn trai là nhà thiết kế (NTK) Quách Thái Công trên sân khấu của "Người ấy là ai" mùa 3.

    Trong tập 4 "Người ấy là ai" CEO Huy Phan tiết lộ người yêu của mình không ai khác là nhà thiết kế Quách Thái Công. Xuất hiện trên sân khấu, nhà thiết kế nội thất đã dành cho Huy Phan nụ hôn tình cảm.

    Điều này đã khiến Trấn Thành xúc động, không kìm được nước mắt. “Điều 2 anh vừa làm khiến tôi rất sốc. Tôi không nghĩ 2 người thành đạt trong xã hội lại làm điều đó trong một show truyền hình. Cám ơn các anh vì thật sự quá dũng cảm", anh nói.

    Nhà thiết kế chia sẻ: "Tôi về Việt Nam được 6 năm và quen Huy cũng 6 năm. Nhờ Huy mà Thái Công nói tiếng Việt nhiều hơn. Huy hỏi tôi rằng có nên tham gia chương trình này không? Mình sẽ 'come out'. Tôi đồng ý vì đó là điều nên làm".

    NTK Thái Công hôn bạn trai Huy Phan ở "Người ấy là ai".

    Được biết, Quách Thái Công và Huy Phan từng khiến cư dân mạng ghen tỵ khi đăng những hình ảnh ngọt ngào của cả 2 lên trang cá nhân. Bên cạnh đó, NTK Quách Thái Công cũng rất chịu khó tự tay chụp lại body nóng bỏng của người yêu trong mỗi lần cả 2 đi du lịch. Cuộc sống viên mãn của cặp CEO - NTK luôn tràn ngập màu hồng hạnh phúc.

    Khoảnh khắc tình cảm của CEO Huy Phan và NTK Thái Công.

    CEO Huy Phan và NTK Thái Công thường xuyên đi du lịch cùng nhau. 

    NTK Quách Thái Công thường tự mình chụp hình cho người yêu.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hon-ngot-nhu-mia-lui-va-cuoc-song-thanh-dat-vien-man-cua-cap-ceo-ntk-trong-tap-4-nguoi-ay-la-ai-a325297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan