+Aa-
    Zalo

    Nữ hướng dẫn viên bị hiếp dâm ở Hà Giang tiết lộ bất ngờ

    ĐS&PL Nữ hướng dẫn viên bị hiếp dâm ở Hà Giang cho biết, mặc dù phía nghi phạm đã "đánh tiếng" xin bồi thường, nhưng chị vẫn giữ quan điểm "xử lý theo đúng pháp luật".

    Ngày 21/9, Công an huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã tạm giữ hình sự đối với Triệu Tạ Mềnh (31 tuổi, ở xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

    Nạn nhân trong vụ việc là chị T.N.L (SN 1993). Chị L. chưa lập gia đình, là hướng dẫn viên du lịch.

    nu huong dan vien bi hiep dam o ha giang tiet lo bat ngo
    Lực lượng chức năng lấy lời khai của Triệu Tạ Mềnh. Ảnh: VKSND huyện Hoàng Su Phì

    Chia sẻ với PV báo Tiền Phong, chị L. cho biết, tối 17/9, chủ bungalow tại Hoàng Su Phì (Hà Giang) có tổ chức buổi tiệc giao lưu với khách. Tại buổi giao lưu ngoài khách, chủ nhà còn có Triệu Tạ Mềnh (người thân quen với chủ).

    Theo chị L. tại buổi tiệc chị đã nhận thấy dấu hiệu bất thường từ Mềnh. Chính vì thế, khoảng 22h30, nữ hướng dẫn viên đã trở lại bungalow nghỉ trước, nhưng chỉ tắt điện, quên không đóng cửa phòng.

    “Tới khoảng 1h30, ngày 18/9, khi đang ngủ say thì một thanh niên lẻn vào phòng và khống chế, quan hệ tình dục..." - chị L cho biết.

    Nguồn tin cũng cho hay, những người đi cùng cho biết, Mềnh đã theo dõi cô từ trước. Hắn không phải là chủ khu bungalow nhưng đi lại tự do, ngồi ăn bữa tối cùng cả đoàn của L...

    Theo chị L., phía nghi phạm đã “đánh tiếng” xin bồi thường để giảng hòa nhưng chị L. giữ quan điểm “xử lý theo đúng pháp luật”.

    Liên quan đến vụ việc, theo tờ Pháp luật TP.HCM, nghi phạm Mềnh có quan hệ họ hàng với chủ cơ sở bungalow tại Hoàng Su Phì. Bước đầu làm việc với cơ quan công an, nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-huong-dan-vien-bi-hiep-dam-o-ha-giang-tiet-lo-bat-ngo-a551823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan