Nữ idol Kpop khiến fan choáng váng với "visual siêu thực" khi xuất hiện tại sự kiện


Thứ 5, 19/01/2023 | 10:20


Cùng sự kiện

Nữ idol Kpop Karina (Aespa) dường như thu hút sự chú ý ở bất cứ nơi đâu cô đến, bởi nhan sắc "siêu thực" cực kỳ nổi bật của mình.

Kể từ khi ra mắt dưới trướng SM Entertainment, Karina không ngừng khiến những hình ảnh của mình trở nên nổi tiếng, dù là tham dự sự kiện, trình diễn trên sân khấu, tự chụp ảnh đời thường hay thậm chí thông qua những ống kính của người đi đường. Xếp hạng nhan sắc gen 4 của Kpop chưa bao giờ thiếu nữ thành viên của Aespa.

Mới đây nhất, cô nàng cùng cả nhóm tham dự sự kiện của thương hiệu đình đám Yves Saint Laurent và ngay lập tức trở thành tâm điểm truyền thông.

Đời sống - Nữ idol Kpop khiến fan choáng váng với 'visual siêu thực' khi xuất hiện tại sự kiện
Đúng như mong đợi, khuôn mặt "mèo" nhỏ xíu đặc trưng của Karina cùng vẻ thanh lịch đầy cuốn hút của cô được ống kính truyền thông bắt trọn. Ngay cả dưới hàng trăm ánh đèn flash vốn là "sát thủ" cho nhan sắc idol cũng phải chịu thua trước vẻ đẹp của Karina. 
Đời sống - Nữ idol Kpop khiến fan choáng váng với 'visual siêu thực' khi xuất hiện tại sự kiện (Hình 2).
Diện trang phục đen cùng mái tóc đơn giản nhưng Karina khoe khéo đôi vai trần thon gọn với xương quai xanh quyến rũ. Lối trang điểm trong suốt lại càng khoe được nhan sắc tinh xảo như búp bê của nữ thần tượng nhà SM. Không quá khi nhiều người hâm mộ cho rằng thành viên Aespa giống như một nhân vật tiểu thư gia đình quyền quý trong những bộ phim thượng lưu Hàn Quốc.
Đời sống - Nữ idol Kpop khiến fan choáng váng với 'visual siêu thực' khi xuất hiện tại sự kiện (Hình 3).
Karina sinh năm 2000, Yoo Ji Min. Cô ra mắt vào ngày 17/11/2020 với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ Aespa dưới trướng ông lớn SM Entertainment. Bên cạnh Karina, nhóm còn có 3 thành viên khác là Giselle, Winter và Ningning. Trước khi debut, Karina xuất hiện trong bài hát "WANT" của tiền bối cùng công ty Taemin (SHINee) vào tháng 2/2019 và biểu diễn cùng anh trên một số chương trình âm nhạc trong những tuần sau đó. Cô nàng cùng từng xuất hiện trong quảng cáo bên cạnh Kai (EXO) khiến nhiều người tin rằng Karina sớm được SM o bế trước khi ra mắt.
Đời sống - Nữ idol Kpop khiến fan choáng váng với 'visual siêu thực' khi xuất hiện tại sự kiện (Hình 4).
Nữ thần tượng sở hữu nhan sắc không tỳ vết kể cả trong những bức ảnh thô, chưa được chỉnh sửa. Tuy vậy, Karina không chỉ có nhan sắc nổi bật mà còn đảm nhiệm vai trò nhóm trưởng, sở hữu tài năng ca hát cùng vũ đạo nổi bật. Thần thái trên sân khấu của Karina cũng cực kỳ cuốn hút, khiến lượng view fancam cá nhân không ngừng tăng lên, nhiều video, hình ảnh trở nên viral khắp cộng đồng fan Kpop.
Đời sống - Nữ idol Kpop khiến fan choáng váng với 'visual siêu thực' khi xuất hiện tại sự kiện (Hình 5).
Karina được đào tạo 4 năm trước khi ra mắt và từng là một ulzzang. Tại Hàn Quốc, những người trẻ có ngoại hình thu hút, phong cách thời trang cá tính thường đăng các tấm hình của mình lên mạng xã hội và được mọi người yêu thích, mến mộ sẽ được coi là một ulzzang. Cũng vì lẽ đó, Karina đã có một lượng fan nhất định trước khi debut nhưng cũng vướng không ít tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên, sau đó SM đã lên tiếng làm rõ tất cả những tin đồn này.
Đời sống - Nữ idol Kpop khiến fan choáng váng với 'visual siêu thực' khi xuất hiện tại sự kiện (Hình 6).
Trước khi chính thức debut, Karina được biết đến là "fan cứng" của nhà SM. Cô đặc biệt muốn trở thành idol vì thần tượng "nhóm nhạc nữ quốc dân" SNSD. Bởi vậy, sau này, khi được cùng chung nhóm nhỏ với 2 thành viên SNSD là Taeyeon và Hyeon trong nhóm nhạc nữ Got The Beat, khỏi phải nói, Karina đã hạnh phúc đến nhường nào. Ngoài ra, cô còn yêu thích nữ ca sĩ IU và một nhóm nữ nhà SM nữa là f(x).
Đời sống - Nữ idol Kpop khiến fan choáng váng với 'visual siêu thực' khi xuất hiện tại sự kiện (Hình 7).
Không chỉ tại sự kiện hay trên sân khấu, Karina sở hữu cho mình nhiều bức ảnh đời thường nổi tiếng mà trên đây là một trong những ví dụ. Thay vì cuốn hút, gợi cảm khi trình diễn, ngoài đời Karina lại có vẻ ngọt ngào, đáng yêu, thoắt chốc biến thành cô bạn gái lý tưởng mà nhiều chàng trai mơ ước.
Đời sống - Nữ idol Kpop khiến fan choáng váng với 'visual siêu thực' khi xuất hiện tại sự kiện (Hình 8).
Karina cao 1m68 nhưng lại chỉ nặng hơn 40kg. Bởi vậy, thân hình cô rất nhỏ nhắn với chân dài nuột nà và vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Body "xịn xò" cùng nhan sắc nổi bật khiến Karina là nữ idol duy nhất sở hữu vẻ đẹp siêu thực có thể so với nhân vật đồ họa.

Vi An/Theo Koreaboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-idol-kpop-khien-fan-choang-vang-voi-visual-sieu-thuc-khi-xuat-hien-tai-su-kien-a563895.html