+Aa-
    Zalo

    Nữ idol Kpop tuổi Dậu: Những cô nàng "bé hạt tiêu" mà đa tài đa nghệ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Điểm chung của những cô nàng tuổi Dậu của Kpop đó là tài năng không thể phủ nhận và ngoại hình nhỏ bé xinh xắn của họ.

    (ĐSPL) - Điểm chung của những cô nàng tuổi Dậu của Kpop đó là tài năng không thể phủ nhận và ngoại hình nhỏ bé xinh xắn của họ.

    IU


    Không nghi ngờ gì nữa, IU chính là nữ idol tuổi Dậu thành công nhất của Kpop ở vào thời điểm hiện tại. Đã từng là "em gái quốc dân", nhưng dù cho bây giờ không phải nữa thì điều này cũng không ảnh hưởng gì lắm tới IU.

    Cô nàng có một tuổi thơ vất vả nhưng nhờ tài năng bẩm sinh và sự nỗ lực không ngừng nghỉ mà đã đạt được thành công ngay khi vừa ra mắt tại Kpop. Giọng ca trời phú, nhan sắc sinh đẹp, không những vậy IU còn tự sáng tác rất nhiều ca khúc của mình và để lại ấn tượng không nhỏ trong lĩnh vực diễn xuất.

    Dù vẫn có nhiều tranh cãi về diễn xuất của IU nhưng không thể phủ nhận cô luôn được xuất hiện bên cạnh các tiền bối xuất sắc, và có tên trong những dự án chất lượng. Là một nghệ sĩ nữ solo, hơn nữa lại mới chỉ 23 tuổi, thành tích của IU thực sự vô cùng đáng nể.

    Jung Eunji (Apink)


    Jung Eunji có lẽ là một trong những idol nữ nhận được sự yêu mến nhất nhì Kpop. Cô nàng đến từ Busan này không hề có nhan sắc nữ thần, cũng không có một thân hình bốc lửa, nhưng bù lại, sức hút của Jung Eunji lại vô cùng lớn, đối với cả nam lẫn nữ.

    Phá tan định kiến về "idol diễn xuất" với tác phẩm mở đầu series Reply đình đám - "Reply 1997", Jung Eunji khiến công chúng phải chú ý tới cô khi mà Apink vẫn chưa tìm được chỗ đứng trong Kpop.

    Jung Eunji có giọng hát tuyệt vời, đôi mắt cười làm "tan chảy" mọi trái tim, khả năng diễn xuất đầy cảm xúc và cả nhân cách cao đẹp đến nỗi những người không phải fan Apink vẫn phải mở lời khen ngợi. Cô nàng tự sáng tác, viết lời và tham gia sản xuất cho album solo đầu tay của mình "Dream" ra mắt năm 2016, và hứa hẹn sẽ tiếp tục tiến xa với những hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.

    Yoon Bomi (Apink)


    "93 line" của Apink là một cặp đôi cực kỳ tài năng và vui nhộn. Nếu như Jung Eunji được fan gọi đùa là "hotboy Busan" bởi tính cách phóng khoáng và khả năng giao tiếp của cô nàng thì Bomi - cây hài của nhóm lại có biệt danh "gây sốc" hơn là "Bomrilla" bởi khả năng bắt chước...tinh tinh của mình.

    Dù Apink được mệnh danh là "nhóm nhạc tiên nữ" bởi hình ảnh trong sáng, dịu dàng nữ tính của mình, thì điều đó cũng không ngăn được các thành viên bộc lộ...bản chất thật trong mỗi chương trình giải trí. Trong đó, Bomi chính là thành viên tích cực nhất.

    Bomi không chỉ là lead vocal của Apink, cô nàng có khả năng vũ đạo cũng rất ấn tượng, biết chơi trống, đọc rap và kỹ năng MC cũng như kỹ năng đi show giải trí đều thuộc hạng nhất.

    Minah (Girl's Day)


    Ngoài việc sở hữu đôi mắt cười đáng yêu và là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ được yêu thích Girl's Day, Minah còn ghi dấu ấn không nhỏ trong lĩnh vực hát nhạc phim.

    Ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương và đôi mắt cười thân thiện khiến Minah dễ dàng gây thiện cảm cho người khác ngay từ lần đầu gặp gỡ. Cô cũng gây bất ngờ khi thể hiện quá tốt nhân vật nữ chính trong bộ phim truyền hình "Beautiful Gong Shim" diễn cặp cùng tài tử có diễn xuất thực lực Nam Gong Min.

    Người hâm mộ đang mong chờ sự trở lại của Minah cùng với Girl's Day khi các thành viên của nhóm đều tập trung vào diễn xuất trong năm 2016.

    Luna [f(x)]


    Luna không chỉ là "giọng ca vàng" của SM mà còn là giọng ca nữ tốt hàng đầu của Kpop. Người hâm mộ có thể thấy tiếc nuối vì SM không trao nhiều cơ hội cho Luna thể hiện, nhưng chỉ cần cô nàng có thể đứng trên sân khấu, mọi phán xét hay nghi ngờ về tài năng của Luna đều được dẹp tan.

    Trong năm 2016, Luna ra mắt album solo đầu tay "Free Somebody", nhận được sự đánh giá cao của cả giới chuyên môn lẫn công chúng.

    Đầu năm 2017, cô nàng lại cùng với Hani (EXID) và Solar (Mamamoo) kết hợp trong single nóng bỏng "Honeybee" thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn của những người yêu âm nhạc.

    Ji Yeon (T-ara)


    Nhiều người cảm thấy đáng tiếc của Ji Yeon nói riêng và T-ara nói chung khi các cô gái đang đạt được thành công rực rỡ của Kpop lại vì một scandal khá "lãng xẹt" mà dần mất đi sự chú ý.

    Ở vào thời kỳ đỉnh cao của T-ara, Ji Yeon luôn có mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc và độ nổi tiếng. Bây giờ, dù không còn được như vậy nữa, nhưng cũng chẳng có ai phủ nhận vẻ đẹp của Ji Yeon. Cô nàng cũng không cần đến danh hiệu "tiểu Kim Tae Hee" để có được sự chú ý.

    Trên thực tế, Ji Yeon hát không tồi, khả năng diễn xuất cũng rất tốt, và độ nhận diện công chúng dành cho cô cũng cực kỳ cao. Hiện cô nàng đang hạnh phúc trong tình yêu với nam diễn viên Lee Dong Gun và từ từ tìm lại những cơ hội tỏa sáng cho mình với những tác phẩm chất lượng. Và dù sao đi nữa, trong lòng người hâm mộ, Ji Yeon vẫn là một người đẹp Kpop tài sắc vẹn toàn.

    Hyerin (EXID)


    Chẳng hề gì nếu như ai đó nói EXID nổi tiếng nhờ fancam của Hani, bởi vì muốn trở thành ngôi sao thì một chút may mắn cũng chẳng có gì là xấu, và trên hết là EXID thực sự có tài.

    Hyerin từng là thực tập sinh của Joy Dance - Plug In Music Academy trước khi kí hợp đồng với KeyEast và đã tham gia Superstar K3. Cô nàng đảm nhận vai trò lead vocal của EXID và từng gây "náo loạn" King of Mask Singer khi khoe giọng ca tuyệt vời của mình với công chúng.

    Trên sân khấu, kỹ năng giải trí cùng fan-service (tạm gọi là khả năng "chiều fan") của Hyerin cũng rất lợi hại. Cô nàng cùng với Hani trở thành "trùm sò" gây ra những tình huống hài hước và độc nhất vô nhị của EXID, và từ từ chinh phục người hâm mộ không chỉ với tài năng mà còn bằng nhiều phẩm chất tốt đẹp của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-idol-kpop-tuoi-dau-nhung-co-nang-be-hat-tieu-ma-da-tai-da-nghe-a179556.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan