+Aa-
    Zalo

    Nữ kế toán trưởng tố bị nam quản lý đánh gãy chân: "Tôi phải nhảy lò cò ra đường nhờ gọi công an"

    • DSPL
    ĐS&PL "Họ giữ túi xách nên tôi phải nhảy lò cò ra ngoài đường nhờ gọi công an, xe cứu thương đưa đi bệnh viện" - nữ kế toán trưởng tố bị nam quản lý đánh gãy chân nói.

    "Họ giữ túi xách nên tôi phải nhảy lò cò ra ngoài đường nhờ gọi công an, xe cứu thương đưa đi bệnh viện" - nữ kế toán trưởng tố bị nam quản lý đánh gãy chân nói.

    Ngày 11/5, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phú Nhân (28 tuổi, trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) về hành vi cố ý gây thương tích.

    Các quyết định trên đã được chuyển sang Viện KSND cùng cấp chờ phê chuẩn. Nạn nhân là chị Trương Thị Thu N. (39 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) nguyên là kế toán trưởng.

    Được biết, Nhân là quản lý của Công ty TNHH MTV siêu thị Đ. (Đà Nẵng).

    Nạn nhân bị thương tích ở chân - Ảnh: CAND

    Báo Người lao động trích dẫn đơn trình báo của bị hại thể hiện, ngày 3/3, chị N. đến siêu thị để bàn giao công việc. Chị N. đã xin nghỉ việc từ cuối năm 2019.

    Tại đây, Nguyễn Phú Nhân đưa bảng cam kết yêu cầu chị Ng. ký vào nhưng chị này không đồng ý vì cho rằng một số điều khoản không hợp lý.

    Sau đó, một nhân viên yêu cầu chị N. đưa giấy CMND để làm thủ tục với ngân hàng hủy bỏ kế toán trưởng nhưng nạn nhân không đồng ý vì việc hủy không cần phải có CMND.

    Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn. Chị N. bị giật túi xách và điện thoại. Đối tượng Nhân đá nhiều phát vào chân khiến chị Ng. gãy chân.

    "Họ giữ túi xách nên tôi phải nhảy lò cò ra ngoài đường nhờ gọi công an, xe cứu thương đưa đi bệnh viện" - Tuổi Trẻ Online dẫn lời chị N. nói.

    Gia đình chị N. đã làm đơn tố cáo việc giữ người trái pháp luật, lục lọi tài sản cá nhân khi không có sự đồng ý của chủ sở hữu, không đưa nạn nhân đi cấp cứu và hành vi cố ý gây thương tích.

    Công an nhân dân dẫn kết quả giám định của Bệnh viện Đà Nẵng cho thấy chị N. bị chấn thương phần mềm, nứt xương hàm mặt, gãy chân bên phải phải phẫu thuật nẹp vít phải tỷ lệ thương tích là 24% không thể đi lại, lao động được bình thường...

    Nhận thấy vụ việc nghiêm trọng, Công an quận Sơn Trà cũng đã vào cuộc xác minh, điều tra đồng thời khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phú Nhân về tội cố ý gây thương tích.

    Được biết, vợ chồng chị N. có hoàn cảnh khó khăn, làm công ăn lương phải nuôi 2 con nhỏ và chăm sóc cha mẹ già. Việc bị hành hung, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, sang chấn tinh thần và điều kiện kinh tế của gia đình chị N.…

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ke-toan-truong-to-bi-nam-quan-ly-danh-gay-chan-toi-phai-nhay-lo-co-ra-duong-nho-goi-cong-an-a323029.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan