Nữ khách trọ để lại "tài sản" kinh hoàng, chủ nhà sốc nặng vì "địa ngục trần gian" trước mắt


Thứ 2, 15/08/2022 | 15:26


Cùng sự kiện

Khi vào kiểm tra một căn phòng trọ được trả lại sau khi khách dọn đi, người chủ đã không khỏi sốc trước cảnh tượng bên trong.

Chuyện người thuê trợ ở bẩn vốn dĩ không còn là chủ đề quá đỗi xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là những chủ trọ. Nhiều chủ nhà phải chứng kiến căn phòng mà mình cho thuê sau 1 năm 2 năm đã xuống cấp trầm trọng chỉ vì những vị khách không có ý thức.

Mới đây, một chủ trọ tại tỉnh Lamphun, Thái Lan tiếp tục khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng đáng sợ sau khi nữ khách trọ trả phòng.

Cộng đồng mạng - Nữ khách trọ để lại 'tài sản' kinh hoàng, chủ nhà sốc nặng vì 'địa ngục trần gian' trước mắt

Cụ thể, khi vào kiểm tra căn phòng, người chủ đã không khỏi sốc nặng với cảnh tượng trước mắt mình. Căn phòng ngày nào được bàn giao với diện tích trống trải thoáng mát nay ngập đầy trong rác. Số túi rác gần như đến mức tràn ra khỏi cửa, đâu đâu cũng toàn là những bịch nilon, vỏ thức ăn ngổn ngang đến mức không còn chỗ để đặt chân.

Cộng đồng mạng - Nữ khách trọ để lại 'tài sản' kinh hoàng, chủ nhà sốc nặng vì 'địa ngục trần gian' trước mắt (Hình 2).

Trên chiếc giường nệm, chỉ có một vị trí duy nhất còn khoảng trống để có thể nằm nghỉ, còn lại xung quanh cũng chất đầy vỏ chai nhựa, cặn bẩn.

Cộng đồng mạng - Nữ khách trọ để lại 'tài sản' kinh hoàng, chủ nhà sốc nặng vì 'địa ngục trần gian' trước mắt (Hình 3).

Chủ trọ cho biết anh đã phải giành cả ngày hôm sau chỉ để dọn dẹp "núi rác" trên. Bên cạnh đó, để căn phòng trở về hình dạng ban đầu, số bao rác được gom đã vượt quá 50 bao.

Người người ông còn tiết lộ vị khách thuê căn phòng này là phụ nữ. Sau sự việc kinh hoàng này, họ quyết định sẽ kiểm tra phòng 3 tháng để không xảy ra tình trạng tương tự.

Sự việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dư luận một phen khiếp vía, đa số mọi người đều chỉ trích cô gái kia trong khi một số khác thắc mắc cô ta đã sống như thế nào trong căn phòng không khác gì "địa ngục trần gian" như vậy.

Một số bình luận đáng chú ý

"Thật không hiểu nổi, nhìn thôi đã muốn buồn nôn mà cô này có thể ăn uống, ngủ, nghỉ, sinh hoạt trong căn phòng này";

"Mình xem hình thôi mà cũng muốn buồn nôn, không hiểu cảm giác lúc đó của cô chủ trọ sẽ như thế nào. Hy vọng các bạn trẻ hãy từ bỏ cách sống thế này đi";

"Không có lí do nào để biện minh giúp cho cô gái trong câu chuyện này luôn đó trời. Sao mà bê tha, sao mà gớm ghiếc quá đi";

"Làm thế nào cô ta có thể sống trong căn phòng như địa ngục trần gian này suốt gần 1 năm qua. Thật ghê tởm! Cô ta có phải là con gái không vậy?".

"Thật đáng sợ, nhiều cô gái khi ra đường ăn mặc rất lộng lẫy, makeup xinh đẹp nhưng nhà ở lại không khác gì bãi rác".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-khach-tro-de-lai-tai-san-kinh-hoang-chu-nha-soc-nang-vi-dia-nguc-tran-gian-truoc-mat-a547960.html