Nữ lao công bị chủ shop thời trang hành hung: Lời trần tình bất ngờ của người trong cuộc


Thứ 2, 20/05/2019 | 07:06


Cùng sự kiện

Nhắc nhở chủ shop về việc xả rác bừa bãi, nữ công nhân đã bị chửi bởi, đánh đập khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Nhắc nhở chủ shop về việc xả rác bừa bãi, nữ công nhân đã bị chửi bởi, đánh đập khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Nguồn video: Dân Việt

Tin tức mới nhất trên Dân Việt, ngày 20/5, tin từ Công ty cổ phần Môi trường và Đô thị TP. Đông Hà cho biết, đơn vị này đang rà soát sự việc để trình báo cơ quan công an về việc công nhân của công ty bị hành hung vì nhắc nhở một chủ shop quần áo xả rác bừa bãi.

Theo đó, chị Dương Hoa (47 tuổi, nhân viên đội 1, Công ty Môi trường và Độ thị TP.Đông Hà) kể lại sự việc, khoảng 15h ngày 19/5, chị quét rác ở đường Nguyễn Trãi, TP.Đông Hà, Quảng Trị. Khi vừa dọn sạch đoạn đường trước số nhà 79 (shop bán quần áo Ly Zim), chị Hoa phát hiện chủ cửa hàng đổ rác ra đường bay tứ tung. Chị Hoa quay lại nhắc nhở, thì giữa hai người xảy ra cãi cọ.

“Tôi quay lại nói: "Em ơi, chị vừa dọn xong, sao em rứt rác bay tứ tung đầy đường vậy?", thì cô bé chủ shop bảo rác vứt ra đó gió thổi bay chứ hơi đâu đứng đó mà giữ rác. Cô bé đó đóng tiền rồi thì tôi phải lo mà dọn. Nói rồi chủ shop quần áo đuổi tôi đi”, chị Hoa kể lại.

Chị Hoa buồn bã kể lại sự việc - Ảnh: Dân Việt

Chị Hoa bỏ đi được một đoạn, chủ shop tiếp tục vứt rác ra đường. Quá bức xúc, chị Hoa quay lại chỉ mặt chủ shop hỏi: “Làm cái gì vậy?”, rồi hai bên tiếp tục to tiếng.

Sau đó, chủ shop đã lao vào đánh chị Hoa, ném dụng cụ quét rác của chị. Đến khi có người đến can ngăn, sự việc mới được vãn hồi.

Chị Hoa cho biết, nếu chủ shop bỏ rác vào sọt rác, thùng rác thì không nói làm gì. Nhưng chủ shop bỏ rác ra đường mà không cho vào túi, gió thổi rác bay tứ tung, ô nhiễm môi trường nên tôi mới bức xúc, nhắc nhở và bị đánh”, chị Hoa nói.

Liên quan đến vụ việc, Tri thức trẻ đưa tin, cô gái có hành vi đánh chị lao công trong clip được xác định là chị T.T.Y.L (26 tuổi), chủ shop bán quần áo Ly Zin. Chị L. thừa nhận mình là người xuất hiện trong clip đôi co với chị Hoa.

"Do trước shop không có sọt rác nên khi vứt rác ra đường gặp gió rác bay tứ tung. Tôi không cố ý. Chị lao công đó đến nhắc nhở "nhưng nói tiếng nặng, khó chịu" nên tôi mới bức xúc, xảy ra chuyện như vậy.

Clip mà mọi người đăng lên mạng chỉ có một phần, không khách quan câu chuyện", chị L. nói.

Cảnh chủ shop quần áo lao vào đánh cô lao công - Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó, theo Người Đưa Tin, ngày 19/5, một đoạn clip được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội ghi lại cảnh 1 chị lao công bị cô gái trẻ xông vào đánh, chửi bới.

Trong clip, rất nhiều túi nilon, rác bay tung tóe một đoạn đường. Ngoài ra, cô gái trẻ liên tục xông vào chị lao công để tấn công dù nhiều người can ngăn. Đặc biệt, cô gái trẻ còn dùng chổi, dụng cụ hốt rác để ném về phía chị lao công.

Đoạn clip nhận được rất nhiều sự chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ phẫn nộ và kêu gọi tẩy chay shop thời trang của cô gái trong clip.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-lao-cong-bi-chu-shop-thoi-trang-hanh-hung-loi-tran-tinh-bat-ngo-cua-nguoi-trong-cuoc-a276172.html