+Aa-
    Zalo

    Nữ lao công già bị đôi vợ chồng trẻ đánh nhập viện vì nhắc trẻ không đi vệ sinh ngoài đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người lao công già ở Trung Quốc đã phải nhập viện sau khi bị cặp vợ chồng trẻ chửi bới đánh đập vì nhắc nhở con của họ không được đi vệ sinh ngoài đường.

    Người lao công già ở Trung Quốc đã phải nhập viện sau khi bị cặp vợ chồng trẻ chửi bới, đánh đập vì nhắc nhở con của họ không được đi vệ sinh ngoài đường.

    [presscloud]5027[/presscloud]

    Tờ Shanghaiist đưa tin, bà lao công tên Yao Xiang, 66 tuổi đang dọn dẹp quanh một công viên thuộc thị xã Nhữ Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc thì phát hiện một đứa bé chuẩn bị đi vệ sinh ngay bên lề đường. Bà đã đến và ngăn cậu bé lại.

    Thay vì nhận được lời cảm ơn, bà Yao lại khiến bố mẹ đứa trẻ phẫn nộ. Cặp vợ chồng đã quay sang đánh đập người phụ nữ vì "dám" chạm vào con trai họ.

    Trong clip do một người qua đường ghi lại, bố đứa bé túm tóc dìm đầu bà Yao xuống đất còn người vợ quay sang tranh cãi với người đi đường rồi khạc nhổ vào bà Yao.

    Cảnh bà lao công bị cặp vợ chồng đánh đập giữa đường. Ảnh cắt từ clip. 

    Họ thậm chí vẫn tiếp tục đánh vào người bà lao công lớn tuổi trước ánh nhìn phẫn nộ của bao người đi đường.

    Rất nhanh sau đó, cảnh sát đã có mặt ở hiện trường để đưa đôi vợ chồng về đồn còn bà Yao được chuyển đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

    Bố mẹ cậu bé đã xin lỗi và đồng ý thanh toán tiền viện phí cho bad Yao. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, cộng đồng vẫn không hài lòng với kết luận này, đề nghị bắt giữ hai vợ chồng.

    Một tờ tin tức địa phương cho biết có hai nhà vệ sinh công cộng không xa nơi xảy ra sự cố. Dù vậy, trẻ em đi vệ sinh nơi công cộng là cảnh tượng khá phổ biến ở Trung Quốc. Tuần trước, video một bà mẹ cho con tè trên sàn xe buýt đông đúc ở Bắc Kinh cũng lan truyền trên Internet.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-lao-cong-gia-bi-doi-vo-chong-tre-danh-nhap-vien-vi-nhac-tre-khong-di-ve-sinh-ngoai-duong-a248638.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan