+Aa-
    Zalo

    Nữ luật sư 35 tuổi treo thưởng 5.000 USD cho ai giúp cô tìm được chồng

    (ĐS&PL) - Nữ luật sư Mỹ 35 tuổi đã đưa ra một khoản tiền thưởng trị giá 5.000 USD (hơn 118 triệu đồng) cho bất kỳ ai giúp cô tìm chồng.

    Theo New York Post, Eve Tilley-Coulson, một luật sư tranh tụng 35 tuổi đến từ thành phố Los Angeles, bang California (Mỹ), đã quyết định treo thưởng 5.000 USD (tương đương 118 triệu VNĐ) cho bất kỳ ai có thể giúp cô tìm được bạn đời tương lai ưng ý.

    "Cách đây không lâu, tôi nói với bạn bè rằng tôi sẽ treo thưởng 5.000 USD (hơn 118 triệu đồng) nếu họ giúp tôi tìm chồng", cô chia sẻ. "Và tôi đã nghĩ là tại sao không thông báo điều này trên TikTok vì như vậy sẽ có nhiều người biết đến nhu cầu của tôi hơn?”.

    nu luat su 35 tuoi treo thuong 5 000 usd cho ai giup co tim duoc chong 1
    Eve Tilley-Coulson, một luật sư tranh tụng 35 tuổi đến từ thành phố Los Angeles, bang California (Mỹ).

    Vào tháng 6, cô chính thức kêu gọi mai mối trên tài khoản TikTok hơn 100.000 người theo dõi, với mức tiền thưởng 5.000 USD kèm một vài đặc điểm về mẫu bạn trai lý tưởng mà cô cần.

    Chẳng mấy chốc, bài đăng của Eve đã lan truyền và thu hút hơn 556.000 lượt xem. Thậm chí, cô còn nhận được 20 đến 25 lời giới thiệu qua mạng về bạn đời tiềm năng từ các "bà mối" online.

    "Tôi vẫn chưa hẹn hò”, Eve nói, đồng thời cô cũng cho biết thêm rằng hầu hết những người mai mối đều là phụ nữ. Họ đã phát hiện ra màn cầu hôn gây chú ý của cô trên mạng xã hội. "Nhưng mọi người chắc chắn có động lực để giúp đỡ".

    Nữ luật sư giải thích: "Tôi đã độc thân được khoảng 5 năm rồi, cũng từng hẹn hò bằng cách gặp gỡ trực tiếp và trên các ứng dụng. Nhưng kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, đã có một sự thay đổi kỳ lạ trong văn hóa hẹn hò. Các chàng trai không tiếp cận bạn trực tiếp và hầu hết đàn ông quen trên ứng dụng hẹn hò đều không muốn chuyển sang mối quan hệ nghiêm túc".

    "Vì vậy, tôi cảm thấy việc trả 5.000 USD để tìm một người chồng đáp ứng nhu cầu của tôi và sẵn sàng cho một mối quan hệ thực sự là hoàn toàn xứng đáng", cô cho biết.

    Trong một video khác, người phụ nữ tiết lộ người mai mối chỉ nhận được tiền khi cô và chồng đã đăng ký kết hôn.

    Điều kiện Eve đưa ra về người bạn đời là độ tuổi dao động từ 27 đến 40, yêu thích thể thao, cao hơn cô (khoảng 1,80m trở lên), có khiếu hài hước, vui tính và yêu trẻ em.

    nu luat su 35 tuoi treo thuong 5 000 usd cho ai giup co tim duoc chong 2
    Cô đã độc thân được khoảng 5 năm và cũng từng hẹn hò bằng cách gặp gỡ trực tiếp và trên các ứng dụng.

    Yêu cầu về chiều cao bạn đời của Eve đã vấp phải phản ứng của cư dân mạng. Họ khuyên Eve nên hạ thấp chiều cao xuống nếu không cô sẽ phải mòn mỏi tìm bạn đời trong số 14,6% đàn ông Mỹ cao trên 1,83m. Tuy nhiên, nữ luật sư khăng khăng với điều kiện này.

    "Yêu cầu thể chất duy nhất là anh ấy phải cao hơn tôi. Tôi từng hẹn hò với những người đàn ông không tự tin về chiều cao của mình. Họ yêu cầu tôi không đi giày cao gót và điều đó khiến tôi cảm thấy không thoải mái", cô nói.

    Eve cũng chỉ ra một số hình mẫu lý tưởng, là các nam thần điển trai của Hollywood như ngôi sao "Gossip Girl" Chuck Bass (32 tuổi) và người chiến thắng giải Oscar Matthew McConaughey (53 tuổi).

    Eve cho biết bản thân cũng đã sẵn sàng có một mối quan hệ yêu xa. "Chàng trai hoàn hảo của tôi là trong ngày cưới anh ấy có thể chụp ảnh với anh trai tôi, khiêu vũ với bà tôi, anh ấy biết cách sắp xếp công việc trong khi cũng quan tâm tôi”, cô nói thêm.

    Ngay sau đó từ khoá #HelpMeFindHim luôn thịnh hành trên TikTok, với hơn 321,5 triệu lượt xem. Rất nhiều người chia sẻ mong muốn của họ về đối tác và nhờ người dùng mạng xã hội giúp đỡ trong việc tìm người bạn đời lý tưởng.

    Một số người dùng mạng nói rằng những điều kiện tìm chồng của Tilley-Coulson là "tuyệt vọng" dù khoản tiền thưởng "khổng lồ", nhưng cô vẫn tự tin vào chiến lược của mình.

    "Hãy giúp tôi và khoản tiền 5.000 USD sẽ là của bạn", Eve nói với The Post.

    Như Quỳnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-luat-su-35-tuoi-treo-thuong-5-000-usd-cho-ai-giup-co-tim-duoc-chong-a583338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan