Nữ luật sư Camille Vasquez lần đầu xuất hiện cùng bạn trai sau loạt tin đồn hẹn hò Johnny Depp


Chủ nhật, 05/06/2022 | 18:45


Cùng sự kiện

Mới đây, danh tính người yêu của nữ luật sư Camille Vasquez đã được hé lộ sau khi cô vướng tin đồn hẹn hò Johnny Depp.

Nữ luật sư Camille Vasquez trở nên nổi tiếng sau vụ kiện của Amber Heard và Johnny Depp. Cô là người góp công lớn trong việc giúp tài tử sinh năm 1963 chiến thắng trước vợ cũ.

Đặc biệt là sau màn thẩm vấn chéo Amber Heard trong các phiên điều trần, tên tuổi của nữ luật sư trở nên nổi tiếng. Người hâm mộ của Depp khen cô thông minh, sắc sảo, lập luận nhạy bén. Những video ghi lại cảnh Vasquez chất vấn Heard hoặc nhân chứng của nữ diễn viên thu hút hàng chục triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội.

Giải trí - Nữ luật sư Camille Vasquez lần đầu xuất hiện cùng bạn trai sau loạt tin đồn hẹn hò Johnny Depp
Depp và Vasquez vướng tin đồn hẹn hò trong suốt thời gian xét xử.

Sau vụ kiện của Depp, số lượng người theo dõi trang cá nhân của Camille Vasquez tăng đột biến.

Đáng chú ý, những ánh mắt, cái ôm giữa Depp và Vasquez trong suốt thời gian xét xử đã làm dấy lên tin đồn tình cảm giữa hai người. Thậm chí, nhiều fan còn lập các tài khoản để "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.

Tuy nhiên, cũng có một số người hâm mộ cho rằng, Vasquez thực sự yêu quý Depp. Những cái ôm mà nữ luật sư này dành cho thân chủ thường kèm theo nụ cười dịu dàng, ánh mắt đầy cảm thông và yêu thương. Mỗi khi Depp có vẻ căng thẳng, Vasquez lại nhẹ nhàng chạm vào tay thân chủ của mình để trấn an.

Đáng chú ý, sau khi vụ kiện kết thúc, nữ luật sư 37 tuổi đã xuất hiện cùng bạn trai người Anh của mình. Trang Daily Mail và Mirror đưa tin, người yêu của Vasquez tên là Edward Owen, hiện đang làm trong ngành bất động sản.

Giải trí - Nữ luật sư Camille Vasquez lần đầu xuất hiện cùng bạn trai sau loạt tin đồn hẹn hò Johnny Depp (Hình 2).
Vasquez lần đầu xuất hiện công khai cùng bạn trai.

Ngày 2/6, cả hai công khai lộ diện bên nhau lần đầu tiên khi cùng rời khỏi khách sạn Ritz-Carlton ở Virginia, gần tòa án Quận Fairfax – nơi Camille đã giúp Johnny Depp giành chiến thắng trong vụ kiện bom tấn với vợ cũ Amber Heard.

Được biết, Vasquez và Edward Owen gặp nhau lần đầu vào tháng 11/2021, tại một quán rượu ở London (Anh).

Vasquez sinh năm 1984, từng tốt nghiệp Đại học Nam California, chuyên ngành nghệ thuật, truyền thông và khoa học chính trị. Sau đó, cô theo đuổi bằng cử nhân của Đại học Luật Southwestern ở Los Angeles, Mỹ.

Từ năm 2017 đến 2018, cô làm việc cho công ty luật Manatt, Phelps & Phillips, LLP ở Los Angeles, và hiện là cộng sự của công ty luật nổi tiếng Brown Rudnick có trụ sở tại bang California.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-luat-su-camille-vasquez-lan-dau-xuat-hien-cung-ban-trai-sau-loat-tin-don-hen-ho-johnny-depp-a540020.html