+Aa-
    Zalo

    Nữ MC, người mẫu Peaches Geldof đột tử ở tuổi 25

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Người đẹp Peaches Geldof – con gái của danh ca nổi tiếng Bob Geldof đã đột ngột qua đời tại nhà riêng.

    (ĐSPL) - Người đẹp Peaches Geldof – con gái của danh ca nổi tiếng Bob Geldof đã đột ngột qua đời tại nhà riêng.

    Nữ MC, người mẫu Peaches Geldof đột tử ở tuổi 25
    Peaches Geldof đột tử ở tuổi 25.

    Người mẫu, kiêm MC Peaches Geldof, con gái của danh ca Bob Geldof, được phát hiện bị đột tử tại nhà riêng ở Kent, miền Đông Nam nước Anh hôm 7/4 vừa qua.

    Cánh sát vẫn chưa phát hiện bất cứ nguyên nhân gì xung quanh cái chết của người đẹp. Họ cho biết đây là một cái chết “bí ẩn”, bởi tại hiện trường họ không tìm thấy chất gây nghiện nào, cũng như trên cơ thể của nữ MC không có dấu hiệu bị tổn thương thậm và chí cô đã không để lại di thư. Các nhân viên điều tra đang nỗ lực để tìm hiểu về vụ việc này.

    Về phía gia đình, danh ca Bob Geldof – bố của người mẫu xác nhận, con gái đã qua đời và hiện tại cả gia đình đang rất bàng hoàng, đau xót. Ông đã xúc động với những lời chia sẻ: “ Peaches đã ra đi. Chúng tôi thực sự rất đau đớn. Con bé là người thông minh, táo bạo và hài hước nhất trong gia đình. Con bé cũng rất xinh xắn và đáng yêu. Từ nay chúng tôi sẽ không còn được nhìn mặt con bé nữa. Chúng tôi sẽ luôn yêu thương và nhớ về Peaches.

    “ Peaches là người vợ yêu quý nhất của tôi. Cô ấy rất yêu thương hai con trai Astala và Phaedra và tôi sẽ mang những tình yêu của cô ấy đến trái tim của các con mỗi ngày. Chúng tôi sẽ yêu cô ấy mãi mãi.” Nhạc sỹ Cohen- chồng của Peaches chia sẻ

    Hình ảnh cuối cùng trên trang Twitter của Peaches là bức ảnh cô chụp chung với người mẹ quá cố của mình – nữ MC Paula Yates. Mẹ cô ra đi lúc cô mới chỉ 11 tuổi vì dùng ma túy quá liều.

    Nữ MC, người mẫu Peaches Geldof đột tử ở tuổi 25
    Peaches và người chị Pixie Geldof.

    Cô đã từng chia sẻ về nỗi đau này trên tạp chí Elle năm 2012: “Tôi nhớ rất rõ ngày mẹ tôi mất và vẫn thật khó khăn mỗi khi nhớ về nó. Thậm chí tôi đã không thế khóc trong đám tang của mẹ vì gần như tôi đã bị tê liệt. Chỉ đến năm tôi 16 tuổi mọi cảm xúc mới dần dần được xoa dịu.”

    Peaches sinh năm 1989 là con gái của thủ lĩnh nhóm nhạc Ireland Boomtown Rats Bob Geldof và nữ MC nổi tiếng Paula Yates. Peaches đam mê viết lách. Năm 16 tuổi, Peaches đã rời nhà và tham gia cộng tác với The Guardian, The Daily Telegraph và Elle Girl, đồng thời làm MC cho một số chương trình truyền hình. Cô cũng bắt đầu theo đuổi con đường người mẫu từ năm 16 tuổi. Cô thường xuất hiện tại các show diễn thời trang London. Peaches đã từng kết hôn với tay guitar Max Drummey năm 2009 nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 6 tháng. Năm 2012 cô kết hôn với thủ lĩnh ban nhạc SCUM - ca sĩ Thomas Cohen. Cặp đôi này có với nhau 2 đứa con trai.

    Peaches đã từng thừa nhận có khoảng thời gian chìm đắm trong rượu và ma túy nhưng cô đã sớm nhận ra tác hại của ma túy từ chính cái chết của mẹ mình và từ bỏ nó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-mc-nguoi-mau-peaches-geldof-dot-tu-o-tuoi-25-a28681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những Sao từng muốn tự tử vì quá áp lực

    Những Sao từng muốn tự tử vì quá áp lực

    (ĐSPL) – Áp lực từ phía người hâm mộ, mâu thuẫn với ekip, không có thời gian dành cho gia đình và bạn bè… Những lý do đó từng khiến sao Việt và sao ngoại có ý định tự tử.