+Aa-
    Zalo

    Nữ nghệ sĩ tiêm nhầm 4 mũi vaccine ngừa COVID-19 bất ngờ tuyên bố lấy chồng ở tuổi U80

    • DSPL
    ĐS&PL Trên kênh YouTube của nam nghệ sĩ Lê Tứ đã chia sẻ lại đoạn clip nghệ sĩ Hồng Nga nói về sức khỏe bản thân, tình cảm của khán giả dành cho bà.

    Nghệ sĩ cải lương Hồng Nga sinh năm 1945, tính đến nay đã có hơn nửa thập kỷ đứng trên sân khấu. Ở thời điểm hiện tại, bà là một trong những cái tên lão làng của bộ môn cải lương tại Việt Nam, đã đóng vai mẹ của 4 thế hệ nghệ sĩ. Khi nghệ sĩ Hồng Nga hoá thân vào vai diễn, bất kể là vai dì ghẻ độc ác, bà mẹ chồng cay nghiệt hay người mẹ tảo tần sớm hôm đều dễ dàng lấy được cảm xúc từ khán giả.

    nu nghe si tiem nham 4 mui vaccine ngua covid 19 bat ngo tuyen bo lay chong u80 3
    Nghệ sĩ Hồng Nga. Ảnh: VietNamTimes.

    Hồi tháng 10/2021, nghệ sĩ Hồng Nga khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi cho biết bà đã tiêm 4 mũi vaccine ngừa COVID-19 vì quên. Cụ thể, khi còn đang ở Mỹ, bà đã được tiêm 2 mũi vaccine.

    Vào tháng 4, khi trở về Việt Nam, bà ở một mình trong căn hộ chung cư thuộc phường Phạm Ngũ Lão, được gọi đi tiêm vaccine. Do không nhớ mình đã tiêm vaccine hay chưa, nghệ sĩ Hồng Nga tiêm thêm 2 mũi Pfizer khi có giấy mời. Sau tiêm, sức khỏe của bà bình thường.

    nu nghe si tiem nham 4 mui vaccine ngua covid 19 bat ngo tuyen bo lay chong u80 1
    Nghệ sĩ Hồng Nga khi diễn vai mẹ thì hiếm ai có thể vượt qua được. Ảnh: Báo Sân Khấu Cải Lương.

    Trong video được đăng tải, nghệ sĩ Hồng Nga giải thích: "Tôi lớn tuổi rồi nên không nhớ mình đã chích. Tại vì hôm trước đâu có biết, họ hỏi sao chưa đi chích, tôi kêu tôi cũng không nhớ có chích hay chưa. Nhưng cuối cùng thì vẫn đi chích cho chắc, tới chừng chích rồi thì mới nhớ ra... lỡ chích 4 mũi luôn. Chỉ tại mình không nhớ thôi".

    Mới đây, trên kênh YouTube của nam nghệ sĩ Lê Tứ đã chia sẻ lại đoạn clip nghệ sĩ Hồng Nga nói về sức khỏe bản thân, tình cảm của khán giả dành cho bà.

    Chia sẻ về tình huống tiêm 4 mũi vaccine của mình, nghệ sĩ Hồng Nga còn hài hước cho biết chuyện này bỗng nổi tiếng khắp mọi nơi, ai cũng biết. "Tôi cũng không để ý vì chích xong thấy bình thường, khỏe khoắn, không bị làm sao hết.

    Người ta bảo tôi đúng là hiện tượng lạ vì người bình thường chích xong chịu không nổi, tôi lại chẳng thấy gì. Kể cả bây giờ bảo tôi chích nữa tôi chích nữa. Tôi đâu có muốn đâu. Họ nói tôi kỳ cục nhưng tôi quên thôi chứ bản thân tôi đâu có muốn chích 4 mũi liền".

    nu nghe si tiem nham 4 mui vaccine ngua covid 19 bat ngo tuyen bo lay chong u80 2
    Bà thông báo sắp lấy chồng ở tuổi 76. Ảnh cắt từ clip. 

    Nói về việc ở Việt Nam hay đi Mỹ của mình trong thời gian tới, nghệ sĩ Hồng Nga cho biết vẫn thích ở Việt Nam hơn: "Tôi từ Mỹ về cũng được hơn ba tháng rồi, đang muốn trở lại Mỹ nhưng làm biếng quá nên thôi. Giờ tôi sống thoải mái, chẳng lo lắng gì. 

    Tôi về Việt Nam có người lo cơm nước hết nên chỉ đi chơi thôi. Đầu óc tôi thư thái nên khỏe mạnh, COVID tôi cũng chẳng sợ. Cái gì tôi cũng ăn hết, không kiêng cữ gì, cứ sống vô tư.

    Tôi sắp sửa lấy chồng mà. Sự lạc quan là quan trọng nhất, quan trọng là vô câu vọng cổ, vậy mới lấy tiền. Sao ai cũng nói tui diễn dữ, đâu phải ai cũng làm được đâu".

    Nghệ sĩ Hồng Nga cũng là một trong những nghệ sĩ "nói không với danh hiệu" tại Việt Nam. Cống hiến cả đời người cho sân khấu nhưng đến nay Hồng Nga vẫn chưa một lần làm hồ sơ xin cấp danh hiệu. Nhiều nghệ sĩ cùng thời đều đã là Nghệ Sĩ Nhân Dân, riêng bà vẫn giữ nguyên danh xưng là "nghệ sĩ Hồng Nga". 

    Hiện tại nghệ sĩ Hồng Nga vẫn thường xuyên xuất hiện trong các chương trình, buổi biểu diễn và cả các clip YouTube của đồng nghiệp, khán giả.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nghe-si-tiem-nham-4-mui-vaccine-ngua-covid-19-bat-ngo-tuyen-bo-lay-chong-tuoi-u80-a526356.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan