+Aa-
    Zalo

    Nữ người mẫu nóng bỏng Dianka Zakhidova xác nhận hẹn hò với Bùi Tiến Dũng

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, nữ người mẫu nóng bỏng Dianka Zakhidova công khai mối quan hệ tình cảm với Bùi Tiến Dũng: “Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi”.

    Mới đây, nữ người mẫu nóng bỏng Dianka Zakhidova công khai mối quan hệ tình cảm với Bùi Tiến Dũng:  “Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi”.

    Dianka xuất hiện trong buổi tiệc của gia đình Bùi Tiến Dũng.

    Gần đây, nàng người mẫu Ukraina - Dianka Zakhidova là bóng hồng thường xuyên xuất hiện bên cạnh thủ môn Bùi Tiến Dũng. Dù chính chủ từng khẳng định họ chỉ là bạn song việc cô nàng xuất hiện trong buổi tiệc gia đình hay ra sân cổ vũ trai đẹp thi đấu khiến dân tình không khỏi đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa họ.

    Chia sẻ với Kenh14 ngày 23/8, cô nàng xác nhận việc hẹn hò. Nữ người mẫu cho biết: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi".

    Hiện tại Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có bất kỳ động thái chính thức nào. Tuy nhiên, ai cũng cảm thấy vui mừng thay, gửi lời chúc mừng đến chàng thủ môn. Vậy là làng bóng đá Việt đã có thêm một cặp đôi mới.

    Dianka Zakhidova (sinh năm 2000) đến từ Ukraine. Dianka đang là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... Hiện tại, cô nàng đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Dianka sở hữu khuôn mặt xinh đẹp hút hồn và vóc dáng vô cùng quyến rũ, nóng bỏng.

    Dianka Zakhidova ra sân cổ vũ Bùi Tiến Dũng.

    Trước đó, trong ngày sinh nhật bé Nhím, con trai của hậu vệ Bùi Tiến Dụng, Bùi Tiến Dũng đã mời người mẫu Ukraine Dianka Zakhidova về tham dự. Trong bữa tiệc, chàng thủ môn của TP.HCM ngồi cạnh Dianka và cả 2 đã có những cử chỉ thân mật hơn mức tình bạn.

    Sau bữa tiệc, Bùi Tiến Dũng và Dianka còn không ngần ngại đăng ảnh chụp chung lên trang cá nhân. Người hâm mộ cho rằng thủ môn người Thanh Hóa và Dianka đang hẹn hò. Không chỉ thân mật với Tiến Dũng, người mẫu Ukraine còn rất vui vẻ, thân thiện với các thành viên trong gia đình thủ môn này.

    Trả lời về tin đồn hẹn hò, Dianka Zakhidova từng phủ nhận, khẳng định cả hai chỉ là bạn. "Tôi có quen Bùi Tiến Dũng. Anh ấy là một người đàn ông rất rất rất tốt và cũng rất thân thiện. Nhưng chúng tôi chỉ là bạn thôi", nữ người mẫu nói.

    Nhan sắc nóng bỏng của nữ người mẫu.


    Mộc Miên (T/h) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nguoi-mau-nong-bong-dianka-zakhidova-xac-nhan-hen-ho-voi-bui-tien-dung-a336163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan