+Aa-
    Zalo

    Nữ người mẫu trộm cắp để có tiền đi bar, khoe vẫn "ngon lành" với bạn bè

    ĐS&PL Vì túng thiếu nên Uyên đã nảy sinh ý định lấy trộm tiền của chị T. để thỏa thích đến vui chơi tại các quán bar, pub, tỏ ra vẫn "ngon lành" với bạn bè.

    Lúc 21h ngày 18/4, chị Nguyễn Thùy Tr. (SN 1999, trú tại căn hộ Permanent số 475 đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đến Công an phường An Hải Tây trình báo mất số tiền khoảng 63 triệu đồng.

    Chị Tr. cũng thông tin, trong khoảng thời gian vài tháng trở lại đây, chị cũng hay bị mất một vài triệu nhưng nghĩ rằng mình đã tiêu vào một cái gì đó nên không để ý. Tuy nhiên, số tiền mất ngày càng nhiều nên chị Tr. đã đến trình báo.

    nu nguoi mau trom cap de co tien di bar khoe van ngon lanh voi ban be
    Đối tượng Uyên tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an Đà Nẵng)

    Nhận tin báo, Công an phường An Hải Tây điều tra hiện trường, nhận thấy không có dấu hiệu lục soát, khu căn hộ không có người lạ ra vào, phòng chị T. chỉ có Đỗ Thảo Uyên (23 tuổi, ngụ Sơn Tây, Hà Nội) ở cùng, không có bạn bè đến chơi. Chị T. cũng khẳng định, trước khi ra ngoài, chị T. còn kiểm tra đủ số tiền.

    Qua quá trình điều tra, cơ quan công an đã mời Đỗ Thảo Uyên đến cơ quan công an làm việc.

    Tại cơ quan công an, Uyên quanh co chối tội. Sau hơn 1 ngày làm việc, Uyên mới thừa nhận đã trộm tiền của chị T.

    Theo đó, Uyên khai, vào đầu năm 2021, Uyên quen chị T. qua mạng xã hội Facebook. Sau đó, cả hai thuê phòng trọ sống chung. Đến đầu năm 2022 thì cả hai chuyển đến căn hộ ở đường Trần Hưng Đạo sinh sống.

    Ngoài ra, Uyên cũng khai nhận, bản thân làm nghề mẫu ảnh. Tuy nhiên, giai đoạn này túng thiếu nên Uyên đã nảy sinh ý định lấy trộm tiền của chị T. để thỏa thích đến vui chơi tại các quán bar, pub, tỏ ra vẫn "ngon lành" với bạn bè.

    Trong thời gian này, Uyên bắt đầu trộm tiền của chị T.. Mỗi lần Uyên chỉ lấy một vài triệu trong cọc tiền, lần nhiều nhất chỉ 10 triệu đồng. Tổng cộng, Uyên đã thực hiện trót lọt 8 lần với số tiền 50 triệu đồng.

    Tiếp đó, thấy chị T. không nghi ngờ nên đến phi vụ cuối, Uyên trộm cắp 63 triệu đồng. Uyên cho hay, số tiền trộm của chị T. đã tiêu xài hết, không thu hồi được.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nguoi-mau-trom-cap-de-co-tien-di-bar-khoe-van-ngon-lanh-voi-ban-be-a534846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan