+Aa-
    Zalo

    Nữ nhân công rửa bát được xe Bentley đưa đón khiến ông chủ toát mồ hôi

    • DSPL
    ĐS&PL Một nhân công rửa bát đã khiến chủ nhà hàng được phen hốt hoảng khi đi làm bằng chiếc siêu xe Bentley trị giá vài chục tỷ đồng.

    Mới đây, hình ảnh một nhân công rửa bát, dọn dẹp thuê ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) đi làm bằng chiếc siêu xe Bentley đang khiến dư luận nước này không khỏi "dậy sóng".

    Theo chủ nhà hàng chia sẻ, người phụ nữ này trung tuổi, hàng ngày đến nhà hàng làm việc rất đúng giờ, không bao giờ xin đi muộn về sớm cũng không than cực khổ, quần áo mặc rất bình thường, không có vẻ gì là đặc biệt.

    Ngày hôm đó, ông chủ nhà hàng đã bắt gặp nữ nhân công được đưa đón đi làm trong chiếc xe Bentley trị giá hàng chục triệu NDT (tương đương khoảng vài chục tỷ đồng).

    nu nhan cong rua bat di lam vi dam me

    Thấy nữ nhân công xuống xe, chủ nhà hàng choáng váng chạy ra hỏi. Lúc này, người phụ nữ thẳng thắn thừa nhận, nhà cô làm kinh doanh vốn không thiếu tiền, chỉ là ở nhà rảnh rỗi không có việc gì làm nên rất buồn chán, vì vậy mà cô bèn xin đi làm rửa bát, dọn dẹp trong nhà hàng để giết thời gian.

    Cô cũng cho biết người đưa đón cô không phải tài xế riêng mà là con gái. Dù con gái đã khuyên mẹ ở nhà nghỉ ngơi nhưng cô không chịu, nên cô đành đảm nhiệm lái xe đưa đón mẹ đi làm mỗi ngày. "Một ngày không được rửa bát là tôi thấy khó chịu rồi", người phụ nữ nói.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Một số bình luận đáng chú ý:

    "Trông cô dễ gần như vậy, lại làm việc chăm chỉ, bảo sao ông chủ không nhận ra";

    "Đây là ví dụ làm việc vì đam mê không thể chân thực hơn";

    "Có thể thấy người phụ nữ này thực sự là một người yêu lao động";

    "Không sợ người giàu, chỉ sợ người đã giàu còn chăm chỉ";

    "Từ lúc thấy cảnh này không biết thái độ của ông chủ với nhân viên còn được bình thường không, có khi áp lực đè nặng cũng nên".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nhan-cong-rua-bat-duoc-xe-bentley-dua-don-khien-ong-chu-toat-mo-hoi-a571219.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan