+Aa-
    Zalo

    Nữ nhân viên massage tung tin đồn nhảm bị công an mời lên làm việc

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi tung tin đồn nhảm, cô gái đã dự định trốn vào Đà Nẵng nhưng đã bị công an mời lên trụ sở.

    Sau khi tung tin đồn nhảm, cô gái đã dự định trốn vào Đà Nẵng nhưng đã bị công an mời lên trụ sở.

    Tri thức trực tuyến cho hay, ngày 15/3, Sở Thông tin và Truyền thông Thừa Thiên - Huế phối hợp với công an tỉnh đã làm việc với N.N.P. (25 tuổi, trú TP Huế, nhân viên massage) về hành vi đăng thông tin thất thiệt lên Facebook liên quan đến dịch Covid-19.

    Cô gái khai 2 ngày trước, trên đường đi chợ có ghé ngang qua đường Võ Thị Sáu. Tại đây, người này thấy có công an đứng trước một khách sạn.

    Nữ nhân viên massage tung tin đồn nhảm bị công an mời lên làm việc. Ảnh: Tiền phong

    Chưa hiểu đầu đuôi sự việc, cô gái đã đăng thông tin lên trang Facebook cá nhân với nội dung: "Ngay lúc này Võ Thị Sáu lại thêm 1 ca dịch nữa, kinh thật…".

    Phát hiện sự việc, anh trai người này đã yêu cầu cô gỡ thông tin trên. Nhận thức được sự việc, P. đã gỡ sau 10 phút đăng tải trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thông tin đăng tải khiến nhiều hộ dân sống ở đường Võ Thị Sáu lo lắng.

    Sau khi xảy ra sự việc, công an đã gửi giấy triệu tập P.. Cô gái không đến và có dự định trốn vào Đà Nẵng nhưng không thành.

    Tại cơ quan công an, P. đã thừa nhận sự việc và ký cam kết không tái phạm. Người này bị cơ quan chức năng phạt 10 triệu đồng về vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện.

    Được biết, cách đây chư lâu, do tung tin sai sự thật về dịch Covid – 19 xảy ra trên địa bàn Hà Tĩnh, nam thanh niên tên Nguyễn Huy Long (SN 1991, trú tại Phường Hà Huy Tập cũng bị phạt 10 triệu đồng.

    Theo đó, vào ngày 26/2, Huy Long đã dùng tài khoản trên Facebook của mình đăng tải dòng thông tin về dịch Covid -19: “Corona về Hà Tĩnh rồi… Tận thế”.

    Sau những thông tin Long đăng lên mạng xã hội đã khiến nhiều người dân địa phương hoang mang, lo lắng.

    Nhận được thông tin, Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03), Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp cùng Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông và chính quyền địa phương đã tiến hành xác minh.

    Qua làm việc với cơ quan chức năng, Nguyễn Huy Long thừa nhận hành vi đăng tải thông tin sai sự thật và đã gỡ nội dung thông tin trên trang facebook cá nhân, đồng thời cam kết không tái phạm.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nhan-vien-massage-tung-tin-don-nham-bi-cong-an-moi-len-lam-viec-a315417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan