+Aa-
    Zalo

    Nữ phó giám đốc 9x chia sẻ bí quyết kiếm tiền khủng từ kinh doanh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Tốt nghiệp chuyên ngành dược, ai cũng nghĩ Hoàng Nhuần, sinh năm 1990, quê Hải Dương sẽ yên phận với nghề đã học.

    (ĐS&PL) Tốt nghiệp chuyên ngành dược, ai cũng nghĩ Hoàng Nhuần, sinh năm 1990, quê Hải Dương sẽ yên phận với nghề đã học. Nhưng sự thật, hiện tại cô đang là một trong những nữ phó giám đốc thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh , có thu nhập mỗi tháng hàng trăm triệu đồng.

    Nhuần sinh ra trong 1 gia đình có bố mẹ là những người nông dân thuần hậu và chất phác, cô sinh ra và lớn lên tại vùng đất Bánh đậu xanh – Hải Dương. Cô đã học và tốt nghiệp ngành Dược tại Trường Cao Đẳng Dược TW Hải Dương.

    Cơ duyên giúp cô kinh doanh online là khi cô quyết định mở quầy thuốc tân dược tại nhà để kinh doanh thì cô muốn tìm hiểu thêm sản phẩm để giúp tôi kiếm thêm thêm thu nhập mà lại có cả sự kết hợp giữa kinh doanh online và kinh doanh offline.

    Khi mới bước chân vào kinh doanh online, cô gặp không ít khó khăn nhưng cái mà làm cô suy nghĩ nhiều nhất đó chính là không được chồng ủng hộ, bởi chồng tôi không tin tưởng việc KDOL và nghĩ rằng đó là nghề lừa đảo, đa cấp và ảo tưởng phi thực tế.

    Theo như Thuần chia sẻ thì động lực thúc đẩy cô dấn thân vào kinh doanh xuất phát từ niềm đam mê. Nhưng sự đam mê sẽ không có thành quả nếu không được tính toán tỉ mỉ cộng thêm sự liều lĩnh, quyết đoán của tuổi trẻ. Đối với cô việc khó khăn nhất là lựa chọn lĩnh vực kinh doanh, “thương trường như chiến trường”, nếu kinh doanh mặt hàng không có thế mạnh thì sự thất bại là tất yếu.

    Quan điểm của cô trong kinh doanh “ Đã xác định kinh doanh olnine thì phải kiên trì, bền bỉ, bám sát mục tiêu và không ngừng thay đổi, sáng tạo 1 cách linh hoạt ”.

    Cô hiểu rằng muốn bán được hàng cần có uy tín và chất lượng. Nên sản phẩm cô lựa chọn để kinh doanh rất phù hợp với nghề nghiệp của cô nên dễ dàng có được lòng tin, sự tin tưởng của khách hàng. Vì thế cô dễ bán sản phẩm hơn rất nhiều so với các mẹ bỉm sữa khác.

    Nhằm đưa sản phẩm đến gần và rộng hơn với người tiêu dùng, cô tận dụng sức lan tỏa của mạng xã hội, bán hàng trên facebook, học hỏi kinh doanh online. Và hiện tại cô đang là Phó giám đốc kinh doanh với mức thu nhập hơn 50 triệu đồng/ tháng. Hơn nữa, cô có được đại lý chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Cô luôn tìm kiếm những người đam mê kinh doanh để đồng hành cùng cô và mong muốn có thể mở rộng hệ thống của mình hơn nữa. Việc này không chỉ thúc đẩy công việc kinh doanh của cô mà còn tạo cơ hội kiếm thêm nhu nhập cho các chị em có hoàn cảnh khó khăn.

    Trong suốt quá trình kinh doanh của mình thì cô rút ra được bài học cho bản thân đó là kinh doanh không hề đơn giản 1 chút nào. Để có được thành công thì tất cả đều phải có sự trả giá. Thành công luôn tỉ lệ thuận với công sức mà mình bỏ ra . Và tất cả sự thành công đều có dư vị của sự thất bại nằm trong đó.kinh doanh online thì sẽ phức tạp hơn offline rất nhiều bởi nó luôn gặp phải sự thay đổi thường xuyên thuật toán của facebook, cách đăng bài, làm video, livestream cũng cần chuyên nghiệp lên từng ngày và luôn có sự đổi mới trong đó.

    Câu nói mà Nhuần tâm đắc nhất trong kinh doanh đó là “ UY TÍN LÀ VÀNG. HÃY BÁN HÀNG BẰNG CHÍNH CÁI TÂM CỦA MÌNH ”

    Từ một dược sĩ lương ba cọc ba đồng, Nhuần đã trở thành một nữ phó giám đốc trẻ trung, xinh đẹp, có thu nhập khủng. Nhưng điều đáng quý ở doanh nhân trẻ 9X Hoàng Nhuần là sự tâm huyết cho con đường cô đã chọn. Lòng tin, sự uy tín với khách hàng, chất lượng của sản phẩm luôn được cô đặt lên hàng đầu. Hơn thế, ở Nhuần, người ta còn học được bài học kinh doanh quý giá, đó là: để lập nghiệp thành công, chỉ có niềm đam mê thôi chưa đủ, bạn còn cần đến cả tâm huyết, sự tính toán, lòng quyết đoán và sự liều lĩnh. Những thứ đó có trong huyết quản và tuổi trẻ của mỗi người. Chỉ cần bạn cố gắng đều có thể nắm bắt được sự thành công trong tay của mình.

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-pho-giam-doc-9x-chia-se-bi-quyet-kiem-tien-khung-tu-kinh-doanh-a299729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.