+Aa-
    Zalo

    Nữ phụ bếp đau đớn kể lại giây phút hứng trọn cả ca axit từ tay kẻ thủ ác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Quá bất ngờ nên tôi không kịp phản ứng, không kịp la hét gì. Mặt và mắt tôi bỏng rát nên tôi hoảng loạn chạy về phía khu vực chậu nước..." nữ phụ bếp bị tạt axit kể.

    "Lúc đó quá bất ngờ nên tôi không kịp phản ứng, không kịp la hét gì. Mặt và mắt tôi bỏng rát nên tôi hoảng loạn chạy về phía khu vực xô, chậu đựng nước..." nữ phụ bếp bị tạt axit đau đớn kể lại.

    Nữ phụ bếp đang được điều trị tại bệnh viện sau khi bị tạt axit - Ảnh: Kiến thức

    Vụ án nữ phụ bếp bị một người đàn ông nghi tạt axit vào vùng mặt tại Trạm dừng chân Như Ngọc 358, huyện Cao Phong (Hòa Bình) khiến dư luận vô cùng bàng hoàng, phẫn nộ. Nạn nhân là chị Bùi Thị Nh. (SN 1982, ngụ huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình).

    Trao đổi trên báo Người Đưa Tin, chị Nh. chưa hết bàng hoàng cho biết, tối muộn 18/8, khi chị Nh. đang làm việc thì có một đối tượng nam đi vào khu vực bếp rồi bất ngờ cầm ca chứa axit tạt vào mặt chị Nh.

    “Lúc đó quá bất ngờ nên tôi không kịp phản ứng, không kịp la hét gì. Mặt và mắt tôi bỏng rát nên tôi hoảng loạn chạy về phía khu vực xô, chậu đựng nước. Tôi được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Khi tỉnh lại thì thấy mình trong bệnh viện.

    Đặc biệt, khi nhìn thấy mặt mình bị bỏng nặng và được bác sĩ cho biết rằng mắt trái của tôi khó có thể giữ lại vì bị bỏng nặng tôi vô cùng đau đớn và hoảng loạn”, chị Nh. đau đớn kể lại.

    Về nguyên nhân vụ việc, chị Nh. tiết lộ, chị không biết lý do vì sao mình bị tạt axit, nhưng chị nghi ngờ có khả năng liên quan đến chuyện tình cảm của mình mà trước đó chị cũng đã trình báo với cơ quan công an để làm rõ.

    Theo chị Nh., hồi cuối năm vừa rồi chị nhận được một tin nhắn từ số lạ gửi đến với nội dung đe doạ sẽ giết mẹ con chị nhưng chị không biết là ai.

    Về hoàn cảnh, được biết cách đây hơn 9 năm chồng chị Nh. qua đời vì tai nạn giao thông để lại chị cùng hai người con trai.

    Giây phút nữ phụ bếp bị tạt axit vào mặt - Ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Kiến thức, em dâu nạn nhân cho biết, ở quê nhà, chị Nh. không có thù oán với ai.

    “Mấy hôm nay chị ấy đau rát vì vết bỏng tôi luôn phải bên cạnh, tâm lý chị ấy cũng sợ hãi vì sợ bị đối tượng lạ mặt tiếp tục gây hại. Gia đình tôi mong cơ quan công an sớm bắt được nghi phạm” - Kiến thức dẫn lời em dâu chị Nh. chia sẻ.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh người đàn ông đi từ ngoài vào bếp, đến sát chị Nh. đang phụ bếp rồi tạt ca chất lỏng (nghi axit) vào mặt chị này rồi nhanh chân tẩu thoát.

    Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến nạn nhân và nhiều người xung quanh đều không kịp phản ứng.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Cao Phong phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành điều tra vụ việc nghiêm trọng nêu trên. Được biết, vụ việc xảy ra lúc 21h ngày 18/8, tại khu bếp Trạm dừng chân Như Ngọc 358.

    Trong diễn biến có liên quan, trước đó, chiều 24/8, thượng tá Bùi Thế Thành, Trưởng công an huyện Cao Phong, cho biết nghi phạm cao khoảng 1,65 m, nặng trên 50 kg, tay phải có hình xăm. Sau khi gây án, người đàn ông đã bỏ chạy theo hướng quốc lộ 6, bỏ lại chiếc áo phông màu xanh đen tại hiện trường.

    “Trên phần thân áo phía trước của nghi phạm có nhiều vết rách cho thấy trong quá trình tạt chất lỏng vào nữ đầu bếp, người này cũng đã bị bỏng ở phần ngực và bụng. Đơn vị đang khẩn trương truy tìm kẻ gây án”, ông Thành cho biết thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-phu-bep-dau-don-ke-lai-giay-phut-hung-tron-ca-ca-axit-tu-tay-ke-thu-ac-a290445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan