+Aa-
    Zalo

    Nữ phụ "Hạ cánh nơi anh" gây ấn tượng với nhan sắc và gu thời trang sang chảnh "ngút ngàn"

    • DSPL
    ĐS&PL Nhan sắc nổi bật, khí chất tiểu thư cùng gu thời trang sang chảnh khiến Seo Ji Hye không hề kém cạnh chị đẹp Son Ye Jin trong "Hạ cánh nơi anh".

    Nhan sắc nổi bật, khí chất tiểu thư cùng gu thời trang sang chảnh khiến Seo Ji Hye không hề kém cạnh chị đẹp Son Ye Jin trong "Hạ cánh nơi anh".

    Không quá khi nói "Hạ cánh nơi anh" hội tụ dàn trai xinh gái đẹp khiến người xem khó lòng rời mắt khỏi màn ảnh nhỏ.

    Xuất hiện cùng chị đẹp Son Ye Jin, nữ phụ Seo Ji Hye cũng không hề tỏ ra thua kém chút nào bởi nhan sắc nổi bật cùng gu thời trang quá đỗi ấn tượng.

    Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên xuất hiện, Seo Ji Hye trong vai Seo Dan đã mang lại cho khán giả ấn tượng mạnh mẽ về cô tiểu thư xinh đẹp, đầy khí chất, là đối trọng "khó nhằn" cho nàng Se Ri của Son Ye Jin.

    Mái tóc dài thẳng mượt cùng những bộ cánh vừa thanh lịch vừa sành điệu khiến Seo Dan trở thành tâm điểm trong mọi khung hình.

    Cô nàng chuộng kiểu áo khoác dài và tận dụng tối đa tác dụng của các kiểu trâm cài tóc khác nhau để tạo vẻ kiêu kỳ, quý phái.

    Seo Dan cũng rất hay lựa chọn những chiếc áo sơ mi có họa tiết để tạo cảm giác tươi mới, trẻ trung.

    Không thể bỏ qua những lần cô nàng xuất hiện cực ngầu với áo da, váy đen dài cùng kính mát thời trang siêu sang chảnh.

    Nhân vật Seo Dan gần như hướng đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết. Nữ diễn viên Seo Ji Hye thừa nhận cô không quá thích tính cách này của nhân vật: “Nếu mô tả Seo Dan bằng ba từ thì đó chính là sự cầu toàn, sự mong chờ tình yêu và sự ngây thơ. Xin hãy đồng cảm với những nỗi niềm và trách nhiệm mà cô ấy đã che giấu dưới một hình ảnh dường như hoàn hảo".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-phu-ha-canh-noi-anh-gay-an-tuong-voi-nhan-sac-va-gu-thoi-trang-sang-chanh-ngut-ngan-a311055.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan