+Aa-
    Zalo

    Nữ phụ huynh tát nữ hiệu trưởng ở Đà Nẵng: “Tôi tát vào mặt để cảnh cáo”

    • DSPL
    ĐS&PL Bà Thy, Nữ phụ huynh tát nữ hiệu trưởng ở Đà Nẵng, đã lên tiếng lý giải về hành động khiếm nhã của của mình ngay giữa cuộc họp.

    Bà Thy, Nữ phụ huynh tát nữ hiệu trưởng ở Đà Nẵng, đã lên tiếng lý giải về hành động khiếm nhã của của mình ngay giữa cuộc họp.

    Bà Thy tát bà Hằng ngay giữa cuộc họp. Ảnh cắt từ clip.

    Liên quan đến vụ việc phụ huynh tát nữ hiệu trưởng ở Đà Nẵng, chia sẻ với Zing.vn, bà Nguyễn Thị Trường Thy (phụ huynh học sinh S.T.) cho biết tại cuộc họp ngày 12/12, bà yêu cầu hiệu trưởng xin lỗi và giải thích lý do vì sao cháu S.T. không có mặt ở buổi biểu diễn nhưng bà Hằng thách thức.

    “Tôi dọa sẽ đăng clip lên mạng thì bà ấy còn chửi tôi là người vô văn hóa, vô giáo dục nên tôi tát vào mặt để cảnh cáo”, bà Thy nói.

    Bà Thy cho biết từ lâu đã bức xúc việc trung tâm này có nhiều sai phạm, tắc trách trong quản lý, giáo dục học sinh. Bà đã chuẩn bị đầy đủ chứng cứ để làm việc với cơ quan chức năng, trình bày về những sai phạm này.

    "Nếu như không có cái tát đó thì cộng đồng mạng, báo chí không biết và công an sẽ không biết những sai phạm của trung tâm này", bà Thy nói và cho biết sẵn sàng làm việc với công an nếu nhận được giấy mời.

    Trước đó, theo báo Người Lao Động, vào chiều ngày 18/12, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết đã làm việc, lấy bản tường trình của Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Hằng – nạn nhân vụ hiệu trưởng bị đánh, đe dọa ngay tại trung tâm Mun Art – cơ sở dạy các môn nghệ thuật ngoại khóa, trú 38/2 khu Phúc Lộc Viên, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

    Theo đó tại buổi làm việc, nữu hiệu trưởng đã cung cấp đầy đủ nội dung, chứng cứ vụ việc.

    “Tôi mong mọi việc sớm sáng tỏ để các giáo viên, phụ huynh, cũng như học sinh tại Trung tâm được yên tâm", bà Hằng chia sẻ.

    Nữ hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Hằng trần tình về sự việc. Ảnh: Zing.vn.

    Trước đó như đã đưa tin, ngày 17/12, bà Nguyễn Thị Thanh Hằng đã gửi đơn tố cáo tới Công an quận Hải Châu về hành vi "Vu khống, đe dọa, xúc phạm nhân phẩm người khác" của bà Nguyễn Thị Trường Thy.

    Cụ thể, ngày 18/11, Trung tâm tổ chức buổi diễn cuối khóa nhạc kịch cho học sinh và phụ huynh cùng tham gia. Phụ huynh Thy đưa bé S.T (SN 2013) đến Trung tâm mà không bàn giao cho lớp, sau đó thì rời đi.

    Buổi diễn kết thúc, phụ huynh đến đón con về. Hôm sau, bà Thy xem video của trường không thấy cháu S.T, nên đã đến trường yêu cầu giải thích con mình ở đâu trong suốt thời gian trên.

    Thay mặt trung tâm, bà Hằng giải thích rằng do bà Thy không giao cháu S.T cho thầy và không ở lại cùng con nên cháu trốn thầy giáo, không vào lớp. Trong 2 tiếng đó, cháu S.T chỉ chơi ngoài sân dù nhân viên bảo vệ nhắc nhở vào lớp.

    Tuy nhiên, tại buổi làm việc ngày 12/12, bà Thy đã tát bà Hằng trước camera livestream và chứng kiến của nhiều người, sau đó bỏ về. Theo bà Thy, do bà Hằng cho rằng khi nói chuyện có trình độ, có hiểu biết và nói chuyện với nhau phải có giáo dục khiến bà Thy bức xúc, cho rằng mình cũng bị xúc phạm và có tát bà Hằng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-phu-huynh-tat-nu-hieu-truong-o-da-nang-toi-tat-vao-mat-de-canh-cao-a305136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan