+Aa-
    Zalo

    Nữ phụ "Twenty five, twenty one" nổi bật với khí chất sang trọng, "lấn át" cả Kim Tae Ri

    • DSPL
    ĐS&PL Go Yoo Rim trong "Twenty five, twenty one" là cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, có ý chí và luôn chiến thắng trong mọi trận đấu kiếm nhưng nhân vật này cũng cho thấy góc khuất khác.

    "Twenty five, twenty one" là tác phẩm mới của "ngôi sao phòng vé" Kim Tae Ri. Bộ phim nhận được phản hồi tích cực của khán giả, rating xấp xỉ 9% (theo Nielson Korea) và đang đứng đầu trong các phim cùng khung giờ.

    Đông đảo khán giả dành sự yêu mến cho bộ phim, đồng thời cũng quan tâm đến dàn diễn viên, đặc biệt là vai nữ phụ Go Yoo Rim. Vai diễn do Bona - thành viên nhóm nhạc WJSN (Cosmic Girls) - đảm nhận.

    nu phu twenty five twenty one noi bat voi khi chat sang trong lan at ca kim tae ri1 copy
    Tạo hình của Bona trong "Twenty five, twenty one".

    Cô nàng nhìn bề ngoài thì đúng chuẩn là mẫu người hoàn hảo, khi xinh đẹp, học thức và là người đầu tiên đem huy chương vàng bộ môn đấu kiếm cho Hàn Quốc. Chính Na Hee Do trong phim cũng đem lòng thích (thần tượng) nữ phụ Go Yoo Rim (do Bona thủ vai) đến phát cuồng.

    Go Yoo Rim trong phim là cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, có ý chí và luôn chiến thắng trong mọi trận đấu kiếm. Nhưng nhân vật này cũng cho thấy góc khuất khác, Go Yoo Rim mặc cảm vì là con nhà nghèo, sống nhờ tiền tài trợ. Tất cả mọi thứ có được đều do nỗ lực, hi sinh rất nhiều, nên Go Yoo Rim luôn phải trong trạng thái gồng mình để trở nên mạnh mẽ, chiến thắng lâu dần dẫn đến ích kỷ, lo sợ khi có người vượt mặt mình.

    nu phu twenty five twenty one noi bat voi khi chat sang trong lan at ca kim tae ri3 copy
    Sức hút của Bona không hề kém cạnh nữ chính Kim Tae Ri.

    Go Yoo Rim được gọi là niềm tự hào của bộ môn đấu kiếm Hàn Quốc. Cô giành được huy chương vàng cuộc thi quốc tế khi mới học lớp 10. Go Yoo Rim không chỉ có tài năng thể thao nổi trội mà còn nổi tiếng xinh đẹp. Cô sinh ra trong một gia đình bình dân, phải nhờ vào tiền tài trợ của gia đình Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk đóng) để theo đuổi môn đấu kiếm và luôn lo sợ bị Na Do Hee (Kim Tae Ri đóng) đánh bại.

    nu phu twenty five twenty one noi bat voi khi chat sang trong lan at ca kim tae ri 2 copy
    Mọi góc ảnh của nữ idol đều khiến khán giả phải xao xuyến.

    Trên hết, sự thú vị của "Twenty five, twenty one" còn đến từ sự góp mặt của “nàng thơ” điện ảnh Hàn Quốc Kim Tae Ri. Trước khi bộ phim lên sóng, nữ diễn viên nổi tiếng từng khiến nhiều người hoang mang khi hoá thân thành một thiếu nữ dù ngoài đời, cô đã bước sang tuổi 31. Tuy nhiên, nhờ vào diễn xuất đỉnh cao của mình, Kim Tae Ri đã đánh bay mọi nghi ngờ của khán giả.

    Khi những bộ phim thanh xuân ngày càng trở nên nhàm chán do diễn xuất vụng về của dàn diễn viên trẻ thì việc lựa chọn một ngôi sao dày dặn kinh nghiệm như Kim Tae Ri vào vai nữ sinh Na Hee Do 18 tuổi được cho là quyết định sáng suốt của đạo diễn.

    nu phu twenty five twenty one noi bat voi khi chat sang trong lan at ca kim tae ri5
    Kim Tae Ri.

    Có chút đáng tiếc khi "Twenty five, twenty one" đặt các nhân vật chính, những người khó có thể quen biết nhau trong thực tế vào một mối quan hệ cụ thể. Đây là một vấn đề quen thuộc trong phim truyền hình Hàn Quốc nhưng có vẻ như những biên kịch tài năng vẫn chưa tìm ra cách để thoát khỏi “lối mòn” này.

    Bất chấp những thiếu sót còn tồn tại, "Twenty five, twenty one" vẫn là một bộ phim đáng xem khi liên tục khiến khán giả tò mò về diễn biến tiếp theo và chắc chắn sẽ là đối thủ nặng ký nhất của những bộ phim truyền hình đến từ các đài trung ương.

    Trong WJSN, Bona (tên thật Kim Ji Yeon) là thành viên nổi bật nhất về nhan sắc. Tuy nhiên, vì ra mắt trong một nhóm nhạc kém tên tuổi, cô nàng ít được công chúng chú ý. Nữ idol sinh năm 1995 có gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, các đường nét hài hòa. Biểu cảm của cô nàng cũng rất đa dạng, từ đáng yêu đến sang chảnh đều cuốn hút. Bona là một trong số ít idol được nhận xét có nhan sắc "đạt đẳng cấp diễn viên". Đây là vẻ đẹp thanh lịch, đài các và rất ăn ảnh.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: tvN 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-phu-twenty-five-twenty-one-noi-bat-voi-khi-chat-sang-trong-lan-at-ca-kim-tae-ri-a529217.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan