+Aa-
    Zalo

    Nữ phượt thủ tử vong vì lũ cuốn khi khám phá cung đường Tà Năng - Phan Dũng

    • DSPL
    ĐS&PL Khi khám phá cung đường Tà Năng- Phan Dũng, một nữ phượt thủ 32 tuổi đã tử vong vì bị lũ cuốn.

    Khi khám phá cung đường Tà Năng- Phan Dũng, một nữ phượt thủ 32 tuổi đã tử vong vì bị lũ cuốn.

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 10/10, Công an huyện Tuy Phong (Bình Thuận) cho biết, cơ quan công an đã hoàn tất thủ tục và bàn giao thi thể nữ phượt thủ Nguyễn Việt Tuyết Q. cho gia đình đưa về quê mai táng.

    Trước đó, trưa ngày 7/10, chị Nguyễn Việt Tuyết Q. (SN 1985, trú tại xã Vĩnh Thạnh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) cùng một nhóm bạn thực hiện chuyến đi phượt (du lịch bụi) xuyên rừng Phan Dũng.

    Con suối nơi nữ phượt thủ gặp nạn. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Tuy nhiên, khi đến gần khu vực thác Yavly (thuộc xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận), Q. đã bị trượt chân và bị dòng nước lũ cuốn trôi. Sau 1 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể Q. dưới khu vực thác Yavly.

    Báo Tri thức Trực tuyến đưa tin, nhóm phượt thủ mà nạn nhân tham gia bắt đầu hành trình vào rừng Tà Năng (huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) vào ngày 6/10. Sau một đêm ngủ trên đồi cỏ, họ quyết định vượt suối trong rừng Phan Dũng và gặp nạn. Trước đó, một thành viên trong đoàn cũng bị trượt ngã từ trên cao do trời mưa đường trơn.

    Được biết, nhóm phượt thủ này đã tập hợp nhau trên diễn đàn phượt, thuê thêm 3 người hỗ trợ cho chuyến đi. Các thành viên trong nhóm đều được mua bảo hiểm du lịch.

    Tà Năng - Phan Dũng được những người yêu thích du lịch khám phá mệnh danh là cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam, nối từ xã Tà Năng (thuộc Lâm Đồng) sang Phan Dũng (Bình Thuận).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-phuot-thu-tu-vong-vi-lu-cuon-khi-kham-pha-cung-duong-ta-nang---phan-dung-a204713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan