+Aa-
    Zalo

    "Nữ quái" buôn ma túy thủ sẵn mã tấu, súng đạn trong nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người phụ nữ chuyên cung cấp ma túy cho các con nghiện luôn thủ sẵn mã tấu và súng quân dụng trong nhà để bảo vệ "hàng".

    (ĐSPL) - Người phụ nữ chuyên cung cấp ma túy cho các con nghiện luôn thủ sẵn mã tấu và súng quân dụng trong nhà để bảo vệ "hàng".

    Nguồn tin trên báo Công an nhân dân cho biết, ngày 5/4, Bộ đội Biên phòng TP Hồ Chí Minh đã chuyển giao đối tượng Phạm Thị Ngọc Thanh (44 tuổi, ngụ quận 4) cho Công an quận 4 để điều tra về hành vi "tàng trữ mua bán trái phép chất ma túy".

    Đối tượng Phạm Thị Ngọc Thanh (Ảnh: Công an nhân dân)

    Báo Pháp luật TP.HCM cũng đưa tin, trước đó vào tối ngày 4/4, khi Thanh đang mang ma túy đi bán cho con nghiện khu vực cầu Khánh Hội, thì bị bộ đội biên phòng cửa khẩu cảng TP.HCM kết hợp Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 4 bắt giữ.

    Qua kiểm tra, trong tay trái của Thanh có bịch nylon bên trong có chứa tinh thể không màu, Thanh khai nhận là ma túy. Do vậy tổ công tác thu giữ tang vật và đưa Thanh về trụ sở Trạm biên phòng cửa khẩu Khánh Hội để lập hồ sơ phạm tội quả tang.

    Phối hợp với công an địa phương, các trinh sát khám xét nhà Thanh và phát hiện thêm hai bịch nylon chứa chất bột màu vàng và nâu, một cân tiểu ly được thiết kế dấu trong con chuột máy vi tính, một số dụng cụ chiết xuất ma túy, một cây mã tấu và năm viên đạn.

    Thanh là nghi phạm từng có tiền án tiền sự về tội danh buôn bán ma túy. Vừa ra tù vào cuối 2015, chưa được sáu tháng cũng vì tội danh mua bán ma túy, Thanh tiếp tục “ngựa quen đường cũ”.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-buon-ma-tuy-thu-san-ma-tau-sung-dan-trong-nha-a140113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan