+Aa-
    Zalo

    "Nữ quái" cầm đầu đường dây đánh bạc hơn 300 tỷ đồng xảo quyệt ra sao?

    ĐS&PL Đường dây số đề do Thùy Dung cầm đầu hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng qua tin nhắn điện thoại và các mạng xã hội.

    Báo Người lao động đưa tin, ngày 27/12, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa triệt phá thành công đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức ghi số đề quy mô lớn, với tổng số tiền giao dịch hơn 300 tỷ đồng.

    Đường dây số đề này do Nguyễn Thị Thùy Dung (28 tuổi, ngụ phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) cầm đầu.

    Trước đó, ngày 22/12, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã huy động trên 50 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk chia làm nhiều tổ đồng loạt kiểm tra và bắt quả tang tại 11 điểm đang ghi số đề cho các con bạc. Ngay sau đó, 14 người liên quan đã được đưa về trụ sở công an để đấu tranh làm rõ.

    nu quai cam dau duong day danh bac hon 300 ty dong xao quyet ra sao
    Các đối tượng tham gia đường dây đánh bạc do Nguyễn Thị Thùy Dung (váy xanh) cầm đầu tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Việt

    Kết quả điều tra ban đầu xác định, đường dây số đề này hoạt động từ đầu năm 2021 đến nay. Mỗi ngày các đối tượng nhận ghi số đề cho các con bạc khoảng hơn 400 triệu đồng. Tổng số tiền đường dây giao dịch từ đầu năm 2021 đến nay là trên 300 tỷ đồng.

    Báo Dân Việt đưa tin, cơ quan cũng xác định, đường dây số đề này hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng qua tin nhắn điện thoại và các mạng xã hội. Đến cuối ngày, các đối tượng căn cứ vào kết quả xổ số của các đài, tính thắng thua với con bạc và xóa tất cả tin nhắn.

    Hiện Công an TP.Buôn Ma Thuột đang tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý các đối tượng có liên quan.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-cam-dau-duong-day-danh-bac-hon-300-ty-dong-xao-quyet-ra-sao-a561717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan