+Aa-
    Zalo

    “Nữ quái” giả làm thiếu nữ 16 tuổi khiến trai ngoại mất cả tình lẫn tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi đang chờ thi hành án về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, “nữ quái” Nguyễn Thị Lan Hương tiếp tục lừa tình, tiền của người đàn ông ngoại quốc để rồi phải trả giá

    Trong khi đang chờ thi hành án về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, “nữ quái” Nguyễn Thị Lan Hương tiếp tục lừa tình, tiền của người đàn ông ngoại quốc để rồi phải trả giá thích đáng.

    Tình một đêm và phi vụ 200 triệu đồng

    Không còn vẻ ngây thơ, e thẹn như cái đêm 2 người làm tình, hôm gặp lại tại tầng 1 Royal City – nơi ở của người đàn ông, thiếu phụ trở mặt là một người phụ nữ ma mãnh, thủ đoạn. Thấy người tình một đêm chỉ chuẩn bị được số tiền chưa đến 9 triệu đồng để đưa cho mình, người phụ nữ tỏ vẻ không hài lòng và yêu cầu ngay ngày hôm sau phải đưa đủ cho mình 200 triệu đồng. Nào ngờ, khi “nữ quái” toan cất tiền vào túi xách, chuẩn bị ra về thì bị lực lượng công an bắt quả tang cùng tang vật.

    Nhân thân đối tượng nữ nhanh chóng được làm rõ là Nguyễn Thị Lan Hương (SN 1995, trú tại thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc). Sau khi hoàn tất hồ sơ, Lan Hương đã bị đưa ra xét xử tại TAND TP.Hà Nội về tội Cưỡng đoạt tài sản.

    Trong khi đang chờ thi hành án về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, “nữ quái” Nguyễn Thị Lan Hương tiếp tục lừa tình, tiền của người đàn ông ngoại quốc. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Hành vi tống tiền người tình một đêm của bị cáo Hương một lần nữa được làm rõ qua giọng đọc đanh thép của vị đại diện VKS. Theo đó, khoảng giữa năm ngoái, thông qua mạng xã hội, Hương sử dụng nick là “Buồn” để làm quen với ông Y. (51 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc, hiện căn hộ tại Royal City, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội). Sau 3 ngày liên lạc, hai người chuyển sang kết bạn, nói chuyện trên ứng dụng Zalo. Sử dụng nick Zalo vô cùng dễ thương là “Miu Miu”, Hương giới thiệu với người đàn ông ngoại quốc là Hương 23 tuổi, hiện đang là cảnh sát giao thông, từng là sinh viên Học viện Cảnh sát và đang nuôi con nhỏ đơn thân.

    Phía ông Y. cũng giới thiệu nhân thân và địa chỉ nơi ở của mình với cô bạn gái mới quen. Chỉ sau 1 tuần nói chuyện, ông Y. ngỏ ý muốn gặp và quan hệ với Hương. “Nữ quái” nhanh chóng đồng ý.

    Khi đặt ra vấn đề này, người đàn ông ngoại quốc hỏi: “Có cần anh đáp ứng yêu cầu gì không?” thì Hương trả lời: “Không cần đến tiền bạc”. Theo hẹn, 20h ngày 21/6/2018, Hương đến nhà ông Y. ở khu căn hộ Royal City và hai người đã quan hệ tình dục với nhau. Nếu như lúc trước, khi được ông Y. gợi ý có cần ông này đáp ứng yêu cầu gì không, Hương đã thẳng thừng từ chối. Sau khi ân ái xong, lúc quay về, người phụ nữ này đã nảy sinh ý định đe dọa để yêu cầu ông Y. phải đưa tiền cho mình.

    Ngay ngày hôm sau, Hương nhắn tin cho ông Y. đe dọa là đã quay clip ghi lại hình ảnh 2 người quan hệ với nhau và nói là sinh năm 2002, chưa tới 16 tuổi để tống tiền ông Y.. Nếu ông này không đưa cho nữ bị cáo 200 triệu đồng thì sẽ tố cáo lên cơ quan công an về hành vi hiếp dâm vị thành niên.

    Lo sợ uy tín, danh dự của mình bị ảnh hưởng, ông Y. đã đồng ý làm theo yêu cầu của Hương. Tối 27/6/2018, ông Y. hẹn gặp Hương tại quán Tous Les Jours ở tầng 1 Royal City để giao tiền. Trong khi đang hí hửng lừa được trai ngoại để tống tiền thì cũng là lúc Hương phải ngậm ngùi tra tay vào còng lần thứ hai.

    Ngỡ ngàng về nhân thân của thiếu phụ

    Trước đó, vào ngày 11/8/2017, Nguyễn Thị Lan Hương đã bị TAND huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đưa ra xét xử và tuyên phạt bị cáo mức án 2 năm 6 tháng tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Thời điểm đó, Hương được tạm hoãn thi hành án do đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi. Không biết ăn năn, quay đầu là bờ, trong thời gian được tạm hoãn thi hành án thì Hương vẫn “ngựa quen đường cũ”.

    Lần phạm tội này, “nữ quái” đã lên một kịch bản hoàn hảo, ít người ngờ tới khi tỏ ra là một cô gái con nhà gia giáo, công việc ổn định, chỉ thiếu tình chứ không cần tiền. Có lẽ cũng vì tin tưởng những lời đường mật của thiếu phụ mà người đàn ông ngoại quốc đã bị “sập bẫy” nữ bị cáo một cách dễ dàng. Hồ sơ còn thể hiện, về nhân thân, bị cáo Hương là con thứ hai trong một gia đình có 2 anh em. Mặc dù chưa có chồng, nhưng bị cáo có 1 con nhỏ sinh năm 2017.

    Thời điểm Nguyễn Thị Lan Hương bị bắt quả tang ngày 27/6/2018 khi có hành vi cưỡng đoạt tiền của người đàn ông ngoại quốc trong vụ án này, lúc đó, bị cáo vẫn đang nuôi con nhỏ nên tiếp tục được áp dụng biện pháp ngăn chặn là cấm đi khỏi nơi cư trú. Quá trình điều tra, bị cáo liên tục bỏ trốn và bị bắt lại. Tuy nhiên, theo trích sao bệnh án ngày 27/6/2019 của bệnh viện Đa khoa Hà Đông kết luận, bị can Nguyên Thị Lan Hương lại đang có thai 14 tuần.

    Tại phiên tòa, “nữ quái” tỏ vẻ hối hận về hành vi của mình. Bị cáo ngỏ ý muốn xin lỗi bị hại và mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật. "Bị cáo sai rồi, mong tòa xem xét giảm nhẹ hình phạt", Hương nức nở nói lời sau cùng. Căn cứ vào lời khai nhận tội của bị cáo tại phiên tòa cùng các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ, HĐXX của TAND TP.Hà Nội xét thấy có đủ cơ sở kết luận bị cáo Nguyễn Thị Lan Hương phạm tội Cưỡng đoạt tài sản.

    Trong phần tuyên án, HĐXX nhận định: “Hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm tới quan hệ sở hữu và quan hệ nhân thân của công dân, gây mất trật tự trị an trong xã hội. Bị cáo phạm tội lần này là tái phạm nguy hiểm, cần thiết phải có hình phạt thích đáng mới đủ sức răn đe, giáo dục tội phạm”.

    Cuối phiên xét xử, TAND TP.Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Lan Hương mức án 7 năm tù theo đúng tội danh bị VKSND truy tố.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-gia-lam-thieu-nu-16-tuoi-khien-trai-ngoai-mat-ca-tinh-lan-tien-a290019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan