+Aa-
    Zalo

    "Nữ quái" lừa vay hơn 7 tỷ đồng để tiêu xài cá nhân rồi bỏ trốn

    ĐS&PL Khi số tiền vay lên đến hơn 7 tỷ đồng thì "nữ quái" trốn khỏi nơi cư trú. Bị hại nhiều lần đòi tiền nhưng không liên lạc được, không rõ đối tượng ở đâu, làm gì.

    Ngày 8/2, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam 4 tháng đối với Phạm Thị Tuyết Anh (40 tuổi, ở phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, thông tin trên Dân trí.

    Trước đó, Công an tỉnh Tuyên Quang tiếp nhận đơn tố giác của bà Nguyễn Thị H. (trú tại tổ 6, phường Tân Quang, thành phố Tuyên Quang) về việc Phạm Thị Tuyết Anh nhiều lần vay tiền của bà H., khi số tiền vay lên đến hơn 7 tỷ đồng thì Tuyết Anh bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

    nu quai lua vay hon 7 ty dong de tieu xai ca nhan roi bo tron
    Đối tượng Phạm Thị Tuyết Anh. (Ảnh: Công an)

    Bà H. nhiều lần đòi tiền nhưng không liên lạc được, không rõ đối tượng ở đâu, làm gì.

    Đặc biệt, khi hỏi vay tiền, Tuyết Anh đều nói là vay cho những người uy tín để bà H. tin tưởng. Tuy nhiên, đối tượng vay tiền để tiêu xài cá nhân.

    Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang, bà Tuyết Anh còn sử dụng thủ đoạn trên để vay tiền của nhiều người khác trước khi bỏ trốn.

    Theo VietnamNet, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đề nghị những ai là bị hại có liên quan đến vụ án nêu trên, đến Công an tỉnh Tuyên Quang để trình báo hoặc liên hệ với điều tra viên Lưu Quang Vũ, số điện thoại 0971084555 để được hướng dẫn giải quyết.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-lua-vay-hon-7-ty-dong-de-tieu-xai-ca-nhan-roi-bo-tron-a565433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan