+Aa-
    Zalo

    Nữ quái thuê "sát thủ" giết người giá 300 triệu đồng ở Hà Nội là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Theo người dân sống gần nhà đối tượng cho hay, nữ quái thuê "sát thủ" giết người giá 300 triệu đồng ở Hà Nội sống một mình và khá kín tiếng.

    Theo người dân sống gần nhà đối tượng cho hay, nữ quái thuê "sát thủ" giết người giá 300 triệu đồng ở Hà Nội sống một mình và khá kín tiếng.

    Công an huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội vừa ra quyết định truy nã bị can đối với Trần Thị Xuân Hương (SN 1974, trú tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, TP.Hà Nội) về hành vi Giết người.

    Theo điều tra ban đầu, Trần Thị Xuân Hương đã thuê Phạm Tuấn Hải (35 tuổi, trú tại Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng) và Tô Thanh Hiệp (32 tuổi, trú tại Phạm Hữu Điều, Lê Chân, Hải Phòng) để giết anh M. (38 tuổi, trú tại: Ninh Hiệp, Gia Lâm) theo hợp đồng có giá 300 triệu đồng.

    Theo báo Đất Việt, người dân sống gần nhà đối tượng cho hay, Hương sống một mình trong căn nhà nhỏ ở trong hẻm thuộc tổ dân phố 26, phường Ngọc Lâm. 

    "Thời gian chưa bị truy nã, nữ quái thường ra khỏi nhà vào ban ngày nhưng không ai rõ cô ấy đi đâu, tối đến lại trở về căn nhà trên ngủ và ít khi giao tiếp, quan hệ với hàng xóm. Chính vì vậy năm ngoái khi biết tin Hương liên quan đến vụ án giết người ai cũng bất ngờ.

    Sau khi khám xét nhà của Hương, công an chỉ tìm thấy mấy can đựng rượu chứ không thấy hung khí nào", người này cho hay.

    Chân dung nữ quái thuê 2 sát thủ giết người giá 300 triệu đồng. Ảnh: Dân Việt

    Một người dân sống trên địa bàn phường Ngọc Lâm cũng cho biết, Hương làm nghề cho vay nặng lãi. Hương thường cắt tóc giống như con trai, tới từng này tuổi nhưng cô ấy vẫn sống một mình và không có mối quan hệ yêu đương với ai. Người dân xung quanh cũng ít khi thấy những đối tượng lạ, máu mặt tụ tập hay đến nhà của Hương.

    Thời gian sống ở địa phương, đối tượng cũng không gây gổ hay xích mích với ai. Người phụ nữ ấy cũng ít khi ủng hộ quyên góp hay tham gia các phong trào ở địa phương.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 18h ngày 11/1, khi thấy anh M. đang điều khiển xe máy đến cổng khu liên hiệp thể thao Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm thì bị các đối tượng dùng súng bắn liên tiếp 4 phát vào người. Anh M sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng thương nặng.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Gia Lâm đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội điều tra, xác minh để làm rõ vụ việc.

    Ngày 15/1, lực lượng công an đã bắt giữ được 2 đối tượng Tuấn và Hiệp. Căn cứ vào tài liệu điều tra, ngày 7/2, Công an huyện Gia Lâm đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thị Xuân Hương về tội giết người.

    Tuy nhiên đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương nên đã ra quyết định truy nã bị can đối với nữ quái này.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-thue-sat-thu-giet-nguoi-gia-300-trieu-dong-o-ha-noi-la-ai-a334649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan