+Aa-
    Zalo

    Nữ rapper YuniBoo chính thức quay lại đường đua Vpop

    • DSPL
    ĐS&PL "Cách xa nhau rồi" của YuniBoo đang nằm trong top Zingchart đồng thời là trend dance của Tiktok…

    Nữ rapper YuniBoo đã chính thức quay lại đường đua Vpop với bài hát có tựa đề độc đáo "Cách xa nhau rồi". Đây là ca khúc sáng tác bởi Huỳnh Văn, sản phẩm được YuniBoo kết hợp cùng Út Nhị Mino, BD Media. Ca khúc gây ấn tượng với giai điệu da diết, nhẹ nhàng, luyến láy cùng chất giọng đặc trưng của Út Nhị Mino người hợp tác với YuniBoo trong dự án này.

    nu rapper yuniboo chinh thuc quay lai duong dua vpop3
    YuniBoo trở lại với ca khúc Cách xa nhau rồi.

    Về mặt âm nhạc, ca khúc "Cách xa nhau rồi" có nhiều câu từ mang đến sự lưu luyến trong lòng người nghe, đánh trúng vào tâm lý của những người không gặp may mắn trong tình yêu như: “Tim em giờ chẳng có gì ngoài khoảng trống /  Mây trắng xa xôi, tựa như đôi mình vậy thôi /  Một lòng một dạ cho ai, để giờ cam chịu khổ ải, nặng gánh tương tư chờ ai”. Ở sản phẩm mới này có phần ráp mang đậm chất buồn, hoài niệm về những chuyện ngày xưa, tạo điểm nhấn lạ so với bản hit trước đó.

    nu rapper yuniboo chinh thuc quay lai duong dua vpop1
    Rapper YuniBoo.

    Sau vài ngày ra mắt, mới đây, "Cách xa nhau rồi" đã chính thức lọt Top #6 BXH Zingchart. Với cột mốc này, MV đã một lần nữa khẳng định sự nỗ lực và quyết tâm của YuniBoo trên con đường âm nhạc. 

    Ngoài thành tích trên, ca khúc "Cách xa nhau rồi" của YuniBoo cũng đạt triệu lượt view trên Youtube. YuniBoo đã có rất nhiều ca khúc trong sự nghiệp lọt vào top BXH thịnh hành của Zingchart như: Dâu miền Tây - YuniBoo ft Tracy Thảo My, Cục cưng ơi - YuniBoo ft H2K, Cưới luôn được không - YuniBoo ft Goctoi…

    nu rapper yuniboo chinh thuc quay lai duong dua vpop2
    Trong năm 2021 vừa qua YuniBoo đã có nhiều sản phẩm gây ấn tượng.

    Trong năm 2021 vừa qua YuniBoo đã có nhiều sản phẩm gây ấn tượng, cô còn có nhiều sản phẩm âm nhạc lọt vào top thịnh thành của Tiktok như: Cưới luôn được không, Nụ cười xuân… hàng trăm ngàn video sở hữu đoạn nhạc của bài này.

    ca khuc gan day gay bao cach xa nhau roi 113
    Ca khúc Cách xa nhau rồi xuất hiện trên bảng xếp hạng của Zing.

    Hiện tại, "Cách xa nhau rồi" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Có thể nói, việc mở màn năm 2022 bằng một ca khúc đạt thứ hạng cao sẽ mang đến cho YuniBoo nhiều động lực để phát triển hơn trong năm nay.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-rapper-yuniboo-chinh-thuc-quay-lai-duong-dua-vpop-a528577.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan