+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 10X duyên dáng xinh đẹp của trường Đại học Công nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL Với gương mặt khả ái cùng vóc dáng đẹp, Lương Thị Hồng Linh (sinh năm 2003) đang thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Lương Thị Hồng Linh (sinh năm 2003, quê Nam Định) là một trong những gương mặt đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cô nàng hiện đang là sinh viên năm nhất chuyên ngành Marketing tại Đại học Công nghiệp TP.HCM.

    nu sinh dai hoc cong nghiep 6
    Hồng Linh đang là gương nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Sở hữu nhan sắc cuốn hút và thân hình chuẩn chỉnh, không bất ngờ khi Hồng Linh được biết đến với vai trò mẫu ảnh là diễn viên tự do. Chia sẻ về niềm đam mê nghệ thuật, nữ sinh 19 tuổi cho biết: "Từ rất lâu về trước mình đã có niềm yêu thích bất tận với chụp ảnh. Bởi vậy mà khi có cơ hội, mình đã lập tức nắm bắt và may mắn được trở thành một mẫu ảnh như nguyện vọng.

    Ngoài ra, mình còn thử sữc vào con đường diễn xuất. Minh đã được mời tham gia vào một dự án phim và hiện tại phim vẫn còn đang bấm máy. Vào cuối tháng 7, mình cũng sẽ tham gia một vai nhỏ trong một bộ phim khác".

    nu sinh dai hoc cong nghiep 5
    Hồng Linh được biết đến với vai trò mẫu ảnh và diễn viên tự do.

    Nhờ những công việc đó mà Hồng Linh trở nên tự tin hơn, tạo dựng được nhiều mối quan hệ mới và tự chủ được một phần kinh tế của bản thân. "Sinh sống và học tập xa nhà, mình luôn nỗ lực và cố gắng để có được nhiều trải nghiệm trong cuộc sống và cả những kỹ năng chuyên môn", nữ sinh nói.

    Vừa học vừa làm là một điều thực sự khó khăn khi phải cân bằng giữa việc đảm bảo kết quả học tập, hoạt động trường mà vẫn tham gia góp mặt trong các dự án nghệ thuật. Tuy nhiên, Hồng Linh cho biết cô vẫn đang cố gắng hết sức để sắp xếp lịch học và lịch đi quay và đi chụp sao cho hợp lý nhất có thể.

    nu sinh dai hoc cong nghiep 8
    Nhan sắc gây thương nhớ của Hồng Linh.

    Theo dõi trang cá nhân của Hồng Linh, có thể thấy hình của cô nàng sinh năm 2003 rất nữ tính và dịu dàng nhưng cùng với đó là sự táo bạo, phá cách để không dập khuôn bản thân. Đặc biệt, cô không muốn tạo độ vênh giữa bản thân ngoài đời với những gì đăng tải lên mạng xã hội, luôn là mình chân thành nhất.

    nu sinh dai hoc cong nghiep 1
    Hồng Linh không muốn tạo độ vênh giữa bản thân ngoài đời với những gì đăng tải lên mạng xã hội, luôn là mình chân thành nhất.

    Chia sẻ về tính cách của bản thân, Hồng Linh tâm sự bên ngoài cô nàng là một người dễ gần, yêu thích giao tiếp. Đặc biệt, cô coi trọng việc nuôi dưỡng không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mà còn cả vẻ đẹp tâm hồn từ sâu bên trong bởi quan niệm "người phụ nữ hiện đại cần có cả sắc lẫn hương".

    Nhờ có gia đình luôn ở phía sau ủng hộ dù cô gái trẻ lựa chọn đi theo bất cứ con đường nào, nên Hồng kinh luôn an tâm và tự tin với các quyết định của mình. Hiện tại, cô nàng vẫn đang tập trung cho việc học tập để ổn định cho tương lai sau này. Ngoài ra, cô nàng cũng mong muốn có thể tiếp tục làm mẫu ảnh và diễn viên để thỏa đam mê của mình.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-10x-duyen-dang-xinh-dep-cua-truong-dai-hoc-cong-nghiep-a545969.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan